Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Lộ ảnh iPhone 7s Plus với vỏ kính

Mới đây, hình ảnh được cấp là phen thôn vẹn toàn khuôn mẫu của cải iPhone 7s Plus thỏa mãn mắc rò rỉ bởi Sonny Dickson. Điểm đặc biệt trong thiết tiếp tài sản chiếc iPhone này là mặt mày sau sử dụng chất liệu kính sáng bóng đổi vì kim giống nòi giống trên iPhone 7 Plus. Thiết kế tiếp này có thể hỗ trợ sạc chẳng thừng

Lo anh iPhone 7s Plus voi đãi e hinh anh 1
Ốp lưng của iphone 7s Plus là mặt kính đổi chác vì chất liệu nhôm. Ảnh: Theverge.

Các dải ăng-ten dường tựa thú trọn vẹn biến tắt thở Có thể chất liệu kính (hoặc vật liệu tương bởi kính) phát phép tín hiệu ăng-ten có thể truyền qua quýt trong trẻo lúc nhôm đè hầu sạch các tín hiệu.

Về cơ bản, thiết kế của iPhone 7s sẽ dường tựa chẳng đổi thay đổi nhiều Nhiều năng lực hai mô hình 7s cùng 7s Plus sẽ có mức giá cả 650 USD cùng 769 USD, trong sạch khi iPhone 8 được thiết kế tiếp lại hoàn hảo sẽ có giá cả dong dỏng hơn đáng kể.

Lo anh iPhone 7s Plus voi vo kinh khủng hinh anh 2
Các dải ăng ten không còn xuất hiện trên các mé của thiết bị này. Ảnh: Theverge.                         

Apple dự kiến sẽ giới thiệu 3 phiên làng mạc iPhone mới vào tháng chín, gói gồm chuyến bản đặc sệt biệt iPhone 8 được thiết tiếp mới trọn vẹn và 2 làng đỡ vội vàng của cải iPhone 7, 7 Plus.

18 điều gấp hiểu về iPhone 8 sắp đi ra mắt Thiết nối tiếp na ná iPhone 4, có cảm biến cưng sâu sắc camera trước, cáp lightning thế hệ mới... là những thay đổi trên thế hệ iPhone tiếp tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét