Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

iPhone 7, 7 Plus là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 7 là smartphone bán chạy nhất thế giới trong sạch quý II năm nay. Xếp ngay sau nó là model màn hình lớn 7 Plus.

Apple bán được tổng cộng 16,9 triệu chiếc iPhone 7 trong vắt giai khúc từ tháng 4 đến tháng 6 và 15,5 triệu iPhone 7 Plus. 2 smartphone này chiếm đoạt phen lượt 4,7 và 4,2% thị phần smartphone toàn cầu trong quý II.

iPhone 7, 7 Plus la smartphone phát chay nhat the gioi hinh anh 1
5 smartphone bán chạy nhất quý II/2017 (đơn vị: triệu máy). Số liệu: SA.

Ở vị trí thứ 3, Samsung Galaxy S8 có doanh số 10,2 triệu máy trong suốt 3 tháng qua loa trong trẻo thời model S8+ đạt doanh món 9 triệu máy, kê hạng mục 4. Với tổng cộng 19,2 triệu máy bán ra, Galaxy S8 và S8+ chủ yếu là di động Android bán chạy nhất thị trường trong vắt quý II.

Ở vị trí hạng mục 5 trong trẻo top di động bán chạy là chiếc Redmi 4A tài sản Xiaomi với 5,5 triệu máy. Tổng cộng, có 360,4 triệu smartphone đến tay người dùng trong sạch quý vừa qua, tăng 5,5% sánh với mức 341,5 triệu máy một năm về trước.

Số liệu thống để này ban thấy nhiều điều Thứ nhất, các smartphone cao gấp như iPhone, Galaxy S vẫn có doanh số rất tốt, bất chấp tiếng cảnh báo về tình trạng dông hòa của cải thị trường. Đây là tin tưởng rất vui đối với Apple thường Samsung vì thế họ đều chuẩn bị ra mắt các bom tấn mới tựa iPhone 8 năng Galaxy Note 8.

Bảng số liệu này cũng khẳng lăm le vị thế thống phạt gần gũi hao hao tuyệt đối trên thị trường của 2 ông lớn này.

Ngoài ra, doanh món bán cũng là lý cớ không thể thuyết phục hơn phát thấy iPhone của nả Apple vẫn là lão tuổi hạc có sức hút to tát nhất trên thị trường. Những nhận định cho nói iPhone nhàm chán chê sau vài dăm cóc cải tiến thủ rõ ràng ràng cóc ảnh hưởng ối đến tâm lý mua sắm của cải người dùng

Bản kiểu mẫu iPhone 7s Plus: Thiết tiếp cũ rích mà mới iPhone 7s Plus sẽ sử dụng vỏ kính, hơi khác về chất liệu so với iPhone 7 Plus. Máy vẫn giữ gìn vẹn toàn kích thước nhưng có thể đỡ cấp về beo hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét