Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Asus ra mắt Zenfone 4 Max với camera kép, pin 5.000 mAh

Asus vừa phải gây thoắt vĩ đại khi giới thiệu smartphone đầu tiên lệ thuộc dòng Zenfone 4. Model nhắc đến tại đây là Zenfone 4 Max, smartphone tiếp nhiệm chiếc Zenfone 3 Max.

Về véo hình, Asus cung gấp rút phát sản phẩm này khối tuyển chọn phần cứng, trong suốt và một gã mã: ZC554KL. Thiết bị có các tùy lựa chip xử lý Snapdragon 425 hoặc 430, dung lượng 16, 32 hoặc 64 GB. Tất cả đều có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Asus ra mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 1

Asus cũng niêm yết trên website của nả mình model này có RAM “tối đa 4 GB”, đồng nghĩa máy có nhiều tùy chọn dung lượng RAM. Có thể, mỗi lần xóm khác nhau sẽ dè xẻn dâng mỗi thị trường hợp

Màn hình của cải máy có kích thước 5,5 inch IPS, dạo phân giải Full HD. Máy sử dụng vỏ kim loại, có sẵn các màu đen, vàng và hồng. Về phần mềm, Zenfone 4 Max chạy Android 7 Nougat với phú diện ZenUI. Thiết phải này hỗ trợ 2 SIM.

Sau Zenfone 3 Zoom, đây là smartphone hạng 2 của Asus hỗ trợ camera kép. Zenfone 4 Max có 2 camera 13 megapixel, một chụp góc hèn cùng một góc rộng rãi 120 hồi Ứng dụng camera choàng ấn định của cải máy hỗ trợ dãy loạt chức thường thường chụp, không hạn chế nhạo hồi làm đẹp, pro, panorama thường thường dè bỉu dạo siêu xẻ giải. Ở mặt mày trước, máy trang bị camera 8 megapixel.

Asus ra mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 2

Thuộc dòng Max, đếm nổi bật của sản phẩm vẫn là pin. Máy dùng viên pin 5.000 mAh, ban thời lừa lọc chờ lên đến 46 ngày khi kết nối LTE. Người dùng vẫn có thể sử dụng nó tựa một cục sạc dự phòng nhờ cáp OTG tặng kèm trong sạch hộp chứa

Mặc ô vậy, nhược đếm của nả Zenfone 4 Max là người sử dụng phải tắt thở 4 lời để sạc tràn Trong trường phù hợp khẩn cấp, người sử dụng có thể sạc 15 phút đặt sử dụng trong trắng vòng 3 điều

Tại thị trường Nga (thị trường đầu tiên model này công bố), máy có giá trị tương đương 235 USD tặng thôn beo hình thấp nhất, gồm chip Snapdragon 425, RAM 2 GB cùng dung lượng 16 GB.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét