Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Asus bất ngờ ra mắt Zenfone 4 Max với camera kép, pin 5.000 mAh

Asus vừa phải gây thình lình to tát lúc giới thiệu smartphone đầu tiên tuỳ thuộc dòng Zenfone 4. Model nhắc tới tại đây là Zenfone 4 Max, smartphone tiếp nhiệm chiếc Zenfone 3 Max.

Về véo hình, Asus cung vội vàng truy tặng sản phẩm này ối chọn chọn phần cứng, trong sạch cùng một lão mã: ZC554KL. Thiết mắc có các tùy kén chọn chip xử lý Snapdragon 425 hoặc 430, dung lượng 16, 32 hoặc 64 GB. Tất tất đều có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Asus bat ngo rời khỏi mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 1

Asus cũng niêm yết trên website của mình model này có RAM “tối đa 4 GB”, đồng nghĩa máy có khối tùy lựa dung lượng RAM. Có thể, mỗi chuyến xóm khác nhau sẽ dành biếu mỗi thị trường hợp

Màn hình của cải máy có kích thước 5,5 inch IPS, dạo tẽ giải Full HD. Máy sử dụng vỏ kim loại, có sẵn các màu đen, vàng cùng hồng. Về phần mềm, Zenfone 4 Max chạy Android 7 Nougat với uỷ thác diện ZenUI. Thiết bị này hỗ trợ 2 SIM.

Sau Zenfone 3 Zoom, đây là smartphone hạng 2 của Asus hỗ trợ camera kép. Zenfone 4 Max có 2 camera 13 megapixel, một chụp xó xoàng xĩnh cùng một xó bao la 120 độ Ứng dụng camera vận ấn định của cải máy hỗ trợ dãy loạt chức thường chụp, chưa hạn chế hồi làm đẹp, pro, panorama thường chế dạo siêu xẻ giải. Ở mặt mày trước, máy trang bị camera 8 megapixel.

Asus bat ngo rời khỏi mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 2

Thuộc dòng Max, kiểm điểm trôi bật của sản phẩm vẫn là pin. Máy dùng viên pin 5.000 mAh, cho lúc gian dối đợi lên tới 46 hôm lúc kết chắp LTE. Người dùng vẫn có thể sử dụng nó giống một cục súc sạc dự phòng nhờ cáp OTG dâng kèm cặp trong suốt hộp tích trữ

Mặc ô vậy, nhược đếm của cải Zenfone 4 Max là người dùng phải băng hà 4 điều đặt sạc đẫy Trong trường hợp khẩn cấp, người dùng có thể sạc 15 phút đặt sử dụng trong trắng vòng 3 điều

Tại thị trường Nga (thị trường đầu tiên model này công bố), máy có giá cả tương đương 235 USD biếu xén xã cấu hình thấp nhất, gồm chip Snapdragon 425, RAM 2 GB và dung lượng 16 GB.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét