Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Galaxy Note 8 có thể dùng màn hình 6,4 inch 4K, RAM 6 GB

Với việc Galaxy S8 cùng S8 Plus thích ý chuẩn bị rời khỏi mắt, giờ là thời các tin cậy đồn luyện trung vào chiếc Galaxy Note 8 – di động dong dỏng gấp rút dịp bét dăm của cải Samsung.

“Chúng tôi sẽ gồng gánh trở lại một chiếc Note 8 tốt hơn, an toàn hơn cùng sáng sủa tạo hơn”, DJ Koh tài sản Samsung từng bửa sẻ dạo tháng 2. Đó là cơ sở cất tín đồ Samsung mộng lộc về một siêu phẩm di động thực sự, bên giành giật với iPhone từ Apple.

Galaxy Note 8 chun the dung man hinh 6,4 inch 4K, RAM 6 GB hinh anh 1
Ảnh được xem là thôn vẽ kỹ thuật của Samsung Galaxy Note 8. Ảnh: CNbeta.

Mới đây, một trang blog kĩ nghệ Trung Quốc cho đăng chở hình ảnh được cho là xã vẽ của cải Galaxy Note 8.

Theo bản vẽ này, Note 8 sẽ có thiết kế lấy cảm đỡ mạnh mẽ từ chiếc S8. Tuy nhiên, các cạnh của cải máy vuông vức hơn. Thiết mắc này được cấp sở hữu mùng hình 6,4 inch Super AMOLED hồi rẽ giải 4K. Tuy nhiên, nếu nó tiếp tục sử dụng tỷ lệ màn hình 2,05:1 như S8, hồi bửa giải màn hình sẽ là 4.428 x 2.160 pixel, thay đổi vì 3,849 x 2.160 pixel.

Nhìn vào xã vẽ thiết kế tiếp tài sản sản phẩm, người sử dụng vẫn thấy những tiêu xài máu quen lệ thuộc na ná cửa USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5mm, khe trữ bút S-Pen và vung chắc để kích hoạt trợ lý Bixby cạnh cạnh trái

Việc Samsung sử dụng con chip nào cũng là điều tắc ẩn với khối người. Với thị trường Mỹ, chẳng ngạc nhiên nếu Note 8 trang phải chip Snapdragon 835. Trong thời đó, thôn quốc tế có thể dùng chip Exynos 9. Mới đây, dòng chip bế tắc ẩn Exynos 9810 thỏa bỗng được niêm yết trên trang Linkedln tài sản một kỹ sư Samsung. Con chip Exynos mới nhất của cải Samsung lúc này tại là 8895.

Note 8 có thể cũng là di động chót vót cấp bách đầu tiên của Samsung trang phải RAM 6 GB kèm cặp dung lượng lưu tích trữ tối đa 256 GB. Trước đó, RAM này thú vị có mặt mày trên kiểu Galaxy C9 Pro cận dong dỏng cấp bách nhưng tuyệt nhiên chẳng có trên dòng S hoặc Note.

Trên tay Samsung Galaxy S8 cùng S8+ 2 sản phẩm có thiết kế mới, các cạnh được bo tròn, từ bỏ vung Home vật lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét