Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Triều Tiên tung smartphone giống hệt iPhone

Chiếc smartphone Jindallae 3 – sản phẩm thiết tiếp cùng sản xuất vì thế tập đoàn công nghệ thông tin cẩn Mangyongdae của Triều Tiên - một vừa hai phải chủ yếu thức rời khỏi mắt. Đây là chiếc smartphone thế hệ mới với khối tính luôn luôn dong dỏng cấp, theo gót hãng thông tấn DPRK Today.

Trieu Tien tung smartphone giong het iPhone hinh anh 1
Smartphone mới ra mắt của cải Triều Tiên có thiết kế lúc này đại. Ảnh: DPRK Today.

Mặc dù vậy, dễ dàng nhận thấy Jindallae 3 có những đếm tương đồng đáng ngạc nhiên so với sản phẩm được thiết kế ở California của cải Apple.

Ngoài mẫu dạng mé ngoài với các đường bo cong queo quen thuộc, phần dẻo của nả máy có nét cũng là một xã copy của iOS. Nhiều biểu tượng vận dụng của cải nó giống kêu điện, nhắn tin, nghe nhạc thường game hub đều tương tự hệt lần làng dành dụm phát iPhone.

Trong khi đó, nửa trên mùng hình chủ của nả model này lại giống các máy Android. Ngoài ra, thiết tiếp nắp Home của cải máy trọn vẹn tương đồng với điện thoại Samsung Galaxy.

Trieu Tien tung smartphone giong het iPhone hinh anh 2
Người ta dễ dàng nhận ra điểm tương đồng của cải nó so sánh với iPhone từ Apple.

Theo Gizmodo, các gia đình thiết tiếp Triều Tiên thích thuê ý nghĩ tốt nhất từ điện thoại của nả Apple cùng Samsung để tạo rời khỏi sản phẩm của cải riêng mình.

Điều này chẳng gây thình lình Các hãng công nghiệp Triều Tiên từng ối chuyến copy thiết kế tiếp và ý ưu tư của cải Apple. Gần đây, Hàn Quốc công cha chiếc tablet mang hắn IPad. Người tớ cũng từng gặp gỡ những chiếc máy tính có khuôn mẫu bộ hệt hệt iMac.

Hệ khoản hành riêng của nả máy tính ở Triều Tiên – Star 3.0 – cũng có phó diện tựa hệt OS X (đã đổi gã trở thành macOS).

Trieu Tien tung smartphone giong het iPhone hinh anh 3
Máy tính tại Triều Tiên cũng có mẫu dáng hệt iMac.

DPRK Today không công ba thông số cụ thể cũng tựa giá cả bán của Jindallae 3. Chỉ lõi nó là một trước smartphone đội đến “độ tiện lợi dụng cùng an toàn chót vót hơn hẳn sánh với những chiếc smartphone chặt hành trước đó”.

Với việc nó được chặt hành ở Triều Tiên, người sử dụng mé ngoài gần gũi hệt chưa có cơ hội trải nghiệm smartphone này.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét