Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Chọn smartphone nhỏ gọn nào tốt nhất hiện nay?

Ở khi điểm 2017, những chiếc smartphone mùng hình 5,2-5,5 inch được xem là có kích cỡ trung bình. Không phải ai cũng thú những chiếc di động lớn lớn đến vậy. Một đốt nhỏ người dùng vẫn kiếm kiếm những chiếc di động nhỏ, gọn, sử dụng vừa vặn phẳng một tay.

Tất nhiên, có chẳng quá nhiều kén chọn chọn dâng người dùng ở đốt sản phẩm này. Mặc dù vậy, họ vẫn có thể tìm kiếm được những sản phẩm thực sự tốt.

#1. Apple iPhone 7/ iPhone 6S/ iPhone SE

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 1

Apple gần gũi tựa là công ty duy nhất vẫn đều đặn tung các smartphone dong dỏng vội vàng dáng “mini”, phát luật lệ người dùng sử dụng phẳng một tay. iPhone SE tài sản họ có kích thước mùng hình bảo 4 inch trong trẻo khi iPhone 7 thường 6S sử dụng mùng hình 4,7 inch. Trên thị trường hiện nay nay, người dùng gần gũi hệt không thể tìm được các sản phẩm smartphone dưới 5 inch có chất lượng tốt tương do

Nếu muốn kiếm kiếm một sản phẩm nhỏ gọn với mức giá tầm trung, iPhone SE là ưu tiên số mọt. Model này có giá trị bán từ 8 triệu đồng cho buôn 16 GB, 11 triệu cho làng 64 GB. Hãng cũng vừa phải xén hành các thôn 32 cùng 128 GB.

Ở tầm dong dỏng cấp bách hơn, người sử dụng có thể kén cất iPhone 6S với dung lượng tối thiểu 32 GB, giá cả 15 triệu đồng. Đây là chiếc di động tuyệt vời với cấu hình mạnh, hỗ trợ lăn chiêng video 4K cùng tính luôn luôn Live Photos. Trong thời đó, phiên thôn mới nhất là iPhone 7 có giá trị từ 18 triệu đồng với hiệu thường vượt trội so sánh với bất cứ smartphone nào, camera và lúc lượng pin cải tiến bộ

Ngoài các sản phẩm này, tại thị trường Việt Nam vẫn còn bán những model như iPhone 5S (6 triệu biếu xã 16 GB) thường thường iPhone 6 (9 triệu thôn 32 GB). Tuy nhiên, đây là những sản phẩm thích chí tài cũ kĩ và có nguy hiểm cơ bị hoãn hỗ trợ trong sạch tương lai không xa cách

#2. Google Pixel

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 2

Chiếc Google Pixel mùng hình 5 inch không được nhỏ gọn giống iPhone song trong veo tại thời kiểm đếm hiện nay, nó vẫn là dãy hiếm. Quan trọng hơn, đây là một trong vắt những di động tốt nhất thị trường. Pixel có hiệu thường thường mượt mà hơn bất cứ chiếc máy Android Android nào, cũng là di động có camera chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, nó cũng sẽ là di động đầu tiên nhận các xã cập nhật Android mới nhờ là “con ruột” của Google. Tất tất những điều này cộng lại biến Pixel trở nên lựa chọn chọn tốt nhất ở nhóm smartphone Android nhỏ gọn Khá xứng tiếc lúc Pixel cóc bán chính hãng tại Việt Nam. Để mua nó, người dùng đúng tìm tòi đến các cửa rặng xách tay với giá trị khoảng 15 triệu đồng.

#3. Sony Xperia X/ X Performance

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 3

Với màn hình 5 inch, thiết tiếp dễ coi mắt cùng hiệu luôn ổn định, Xperia X luôn X Performance là những kén chọn xứng đáng chú ý kế theo Xperia X bán chủ yếu hãng tại Việt Nam với giá trị 8 triệu đồng, có màn hình Full HD, RAM 3 GB cùng camera 23 megapixel. Trong khi đó, đặt tìm tòi cất X Performance, người dùng phải kiếm tới thị trường xách tay. So với X, làng mạc Perfomance có hiệu năng tốt hơn với chip Qualcomm Snapdragon 820.

Cả 2 di động này đều đảm bảo thời lượng pin vượt qua một ngày do sử dụng mùng hình vừa phải, độ tẽ giải chẳng quá chót vót và khả năng tối ưu tốt của hãng sản xuất.

#4. Samsung Galaxy A3 (2017)

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 4

Smartphone mùng hình nhỏ, giá cả mềm chưa bao nhiêu phổ biến trên thị trường hiện nay nay. Do đó, nhiều người cảm thấy hạnh phúc lúc vẫn tìm được một chiếc Galaxy A3 với mùng hình chỉ 4,7 inch. Thiết mắc này có ối ưu kiểm đếm với thiết kế khung kim loại, vỏ kính, khả năng vịn nước cùng ngõ USB-C.

So với các đàn anh hệt A7 thường A5, A3 về nước có phần lặng lí hơn. Mặc dù vậy, đây vẫn là sản phẩm đáng kén chọn tại thắp di động tầm trung. Máy có giá trị bán 6,5 triệu đồng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét