Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

10 tính năng Galaxy S8 'vượt mặt' iPhone 7

S8 là siêu phẩm Android đáng để ý nhất nửa đầu 2017. Khi một sản phẩm na ná vậy rời khỏi mắt, dễ dãi tường thời người ta đem nó ví sánh từng xài máu với iPhone của cải Apple. Dưới đây là những kiểm đếm S8 ăn đứt đối thủ, theo BGR:

1. Màn hình vô cay đắng (Infinity Display)

Các chuyên gia nhận định, với “Infinity Display” Samsung thích ý chừa xa xăm Apple trong suốt gài thiết nối tiếp phần rắn Bởi biến hóa vì làm mới mình na ná gã khổng lồ xứ củ sâm, Apple lại sử dụng và một thiết kế màn hình trong trẻo 3 năm liên kế Khoảng cách chênh nghiêng về sức sáng tạo giữa Apple và các đối thủ khác không gói giờ to tướng tới vậy.

Theo số liệu công cha từ Samsung, 83% diện chứa mặt mày trước của cải Galaxy S8 là màn hình. Đường viền ở 4 cạnh được tiết giản tại mức tối đa đỡ đem lại vẻ ngoài cuộn hút đồng thời làm tăng xứng kể trải nghiệm người sử dụng

10 khôn nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 1
Công ty đặc biệt ưu ái sử dụng màn hình Quad HD + Super AMOLED mới nhất kê trang mắc ban đứa con cưng đợt này. Ảnh: Samsung.

2. Cạnh cong

Tương do na ná các thiết kế “edge” trước đây, mé mùng hình cong khiến Galaxy S8 và S8 Plus trở thành mỏng hơn, việc cầm cố cầm cùng điều khiển bằng một tay từ đó cũng trở thành dễ dãi dàng hơn ối  

Trong thời đó, choàng ô có kích thước tương đương, song màn hình hiển thị của nả iPhone 7 Plus lại nhỏ hơn hết thảy hai mẫu điện thoại mới của cải Samsung. Không những thế, việc sử dụng bằng một tay trên iPhone 7 Plus gần gũi hệt là khoản chưa thể.

3. Khả thường thường đổi thế máy tính cá nhân

Kết nối điện thoại với màn hình cùng thiết phải ngoại vi thông qua món phụ kêu DeX Station, người dùng sẽ có thẳng một chiếc máy tính đặt bàn thờ sử dụng tính năng nhận diện băng hà trắc học trên S8 đặt đăng nhập Thiết phải này thậm chí có quạt tản nhiệt đặt làm mát mẻ điện thoại lúc hoạt động với cường hồi cao

10 khôn ngoan nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 2
Các ứng dụng riêng tự Samsung xắn triển và một khoản phần mềm tài sản mé thứ bố hao hao Microsoft được công ty tối ưu hóa nhằm bưng lại trải nghiệm Android tốt nhất cho người sử dụng trên desktop. Ảnh: PhoneArena.

 4. Quét mống mắt

Công nghệ hướng đưa mật ưa bước sang trọng một trang mới thời Apple lượt đầu rời khỏi mắt chiếc iPhone sử dụng máy quét dọn dấu vân tay Touch ID. Từ đó đến nay, công nghệ này thỏa thuê được nhân rộng, phổ biến trong trẻo ngành sản xuất smartphone toàn thế giới.

10 tinh nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 3
Công nghệ quét dọn mống mắt một chuyến nữa xuất bây giờ trên S8 cùng S8 Plus. Ảnh: YouMobile.

Không dập kiểu tựa những OEM khác, Samsung dẫn dắt tính luôn luôn quét dọn mống mắt hoãn cụm từ chiếc Note 7 trở lại trong sạch lượt tái ngắt xuất này. Nó có thể được sử dụng cất há khóa hoặc truy cập vào thư mục bảo mật trong trắng thiết phải

5. Nhận bộ khuôn mặt

Ngoài kén chọn bảo mật qua chuyện mống mắt, Samsung còn xắn triển tính hay banh máy phẳng việc nhận diện khuôn mặt mũi thông qua loa camera trước 8 megapixel.

6. Trợ lý ảo Bixby cùng Google Assistant

Có dáng sau sự kêu Note 7, Samsung thú trở nên “hào phòng” hơn rất khối Cụ thể, hãng điện tử Hàn Quốc cung cấp đồng khi 2 cô trợ lý ảo gồm Google Assistant và Bixby hoạt động và lúc trên S8 cùng S8 Plus.

Ngược lại, người dùng iPhone bảo được phép truy cập một cách hạn dè bỉu vào các áp dụng trợ lý của cải cạnh thứ bố vì Apple không biếu phép tắc các nhà pha triển trượng thiệp thâm thúy nhập hệ khoản hành iOS.

7. Bixby Vision

Không hoãn lại tại việc hỗ trợ người dùng thông qua loa ác ôn liệu kiếm kiếm, Bixby thực sự có thể “nhìn” cùng “quan sát” môi trường xung quanh, từ đó dắt díu ra các báo dẫn dắt phù hợp Bí mật ngả l ng tại công nghiệp nhận diện đồ vật, văn thôn .. mà Bixby sử dụng. Thậm chí, cô trợ lý siêu việt này còn có khả năng “đọc-hiểu” 50 ngoại ngữ khác nhau và xê dịch chúng theo đòi khi gian trá thực.

10 khôn ngoan nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 4
Bixby trở thành trợ lý cá nhân siêu việt nhất từ trước tới nay trên smartphone. Ảnh: IPG.

Đặc biệt, Samsung ban phép tắc các lập trình viên tự do truy cập Bixby Vision để chặt triển tài của cải cô nàng đi ra nhập tận.

8. Sạc không dây

Trong thời Apple vẫn nỡ loay hoay pha triển kĩ nghệ sạc chẳng thừng cấp iPhone thế hệ kế tiếp thì smartphone Samsung thích thú sở hữu tính luôn này từ lâu. Galaxy S8 cùng Galaxy S8 Plus cũng chẳng đúng ngoại lệ.

9. Sạc nhanh

Để sạc điện thoại chóng vánh hơn, người sử dụng iPhone phải mua thêm vẻ nối tiếp hợp điện iPad 12W lên đường kèm cặp những rủi ro nhất quyết định Điều đó sẽ chẳng bao bọc giờ xảy rời khỏi với công nghiệp sạc nhanh nhảu nhất hiện tại nay trên S8 và S8 Plus.

10. Bộ xử lý 10 nm mới

Cú dứt điểm bớt gục đối thủ tài sản Samsung nằm ở bộ xử lý 10 nm mới tới từ chip Snapdragon 835 và Exynos 8895. Sự đổi đổi này gánh lại những cải tiến đáng kể về hiệu luôn luôn và tốc hồi làm việc của điện thoại.

5 kiểm điểm lẽ đi ra dạng đôi Galaxy S8 có thể làm tốt hơn Dù Samsung Galaxy S8 là sản phẩm gần như hoàn hảo, khối trang công nghiệp nước ngoài vẫn quật giá trị Samsung có thể làm tốt hơn khối chi phí máu trên siêu phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét