Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

6 smartphone tầm trung chụp ảnh tốt nhất hiện nay

6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 1
Oppo F3 Plus (10 triệu đồng): Biệt tên tuổi chuyên gia selfie của nả Oppo F3 Plus khiến ối người không quan tâm khối tới camera sau của nả máy. Thực tế, camera 16 megapixel trên di động này biếu chất lượng ảnh tốt trong trẻo nhiều khoản kêu khác nhau, khả năng tái ngắt hiện nay màu sắc chặn tượng, chi huyết tốt, tốc hồi chụp nhanh nhẹn Để so sánh chi tiêu tiết, camera này chẳng thua tầm thường nhiều các di động cao vội vàng hiện nay. Model này cũng có lợi thế màn hình lớn, véo hình ổn thỏa Tuy nhiên, thiết tiếp của nả máy không quá sáng tạo, dễ dãi tạo cảm giác rập mẫu
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 2
iPhone SE (9 triệu đồng): Trang bị cụm camera 12 megapixel của nả iPhone 6S, chất lượng ảnh chụp của nả iPhone SE là chẳng thể coi kém Từ lâu, những chiếc iPhone trôi nổi lời với kí thác diện chụp hình đơn giản, chất lượng ảnh tốt nhất thị trường. Với SE, người sử dụng có trong tay một di động nhỏ gọn, chụp hình chất lượng, thiết kế sang trọng trọng. Tùy lúc điểm, người sử dụng có thể mua model này với giá cả thấp hơn khoảng 1 triệu so với giá niêm yết.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 3
Sony Xperia X (8 triệu đồng): Là di động chót vót vội vã dăm ngoái của nả Sony, giá bán tài sản Xperia X hiện tại về mức tầm trung. Model này sở hữu camera sau 23 megapixel, khẩu hồi f/2.0. Máy ảnh của Xperia X được đỡ cần nhẹ ví với Xperia Z5. Ngoài ra, thiết kế đẳng cấp với vỏ kim loại, màn hình nhỏ gọn và véo hình đủ dùng kèm cặp dung lượng lên tới 64 GB cũng là điểm xứng đáng để người sử dụng ao nhắc.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 4
LG G5 SE (7 triệu đồng): G5 SE về nước cách đây chẳng lâu. Model này là làng chun gọn của nả kiểu G5 chót vót kíp Mặc ô beo hình thấp hơn (chip Snapdragon 652, RAM 3 GB sánh với chip Snapdragon 820, RAM 4 GB của cải xóm chi tiêu chuẩn) nhưng thiết kế tiếp cùng camera của nả máy vẫn được bảo vệ vẹn toàn Model này sử dụng camera sau dạo bửa giải phiên lượt 16 cùng 8 megapixel. G5 ngả l ng trong sạch nhen những sản phẩm chụp ảnh xinh nhất 2016. Đó là chưa kể thiết kế camera kép của cải nó giúp người dùng linh thiêng hoạt hơn trong trắng cách chụp hình.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 5
Sony Xperia XA1 (6,5 triệu đồng): XA1 là chiếc di động tầm trung vừa vặn lên kệ của Sony, kế tiếp nhiệm Xperia XA. Ngoài thiết kế tiếp viền siêu mỏng tang sexy, hãng di động Nhật Bản còn ưu ái trang phải ban model này camera 23 megapixel. Một món chuyên gia đạp giá camera này chụp ảnh còn đẹp đẽ hơn cả Xperia Z5 trước đây. Ở tầm giá của nả XA1, rất ngặt nghèo tìm được một di động với camera chất lượng tương đồng.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 6
Meizu MX6 (5,5 triệu đồng): Meizu từng tuyên thầy camera tài sản MX6 còn tốt hơn tất Galaxy S7. Tuyên bố này có phần khoe nhưng thực tế, nó thực sự tốt trong trẻo tầm giá trị MX6 sử dụng camera 12 megapixel với ối điểm như iPhone. Ngoại hình của cải nó cũng khiến ối người nhầm lộn với iPhone. Thậm chí, thiết nối tiếp dải ăng-ten của nả máy còn được xem là lên đường trước iPhone 7.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét