Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

7 smartphone đáng chú ý vừa về Việt Nam

7 smartphone dang chu y vua ve Viet Nam hinh anh 1
HTC U Ultra (18,5 triệu đồng): Sang chảnh, beo hình mạnh, phần mềm thông minh, U Ultra hội tụ chan chứa đủ nhân tố của nả một siêu di động 2017. Đây cũng là di động chót vót vội vã về nước sớm nhất trong vắt dăm nay. Máy sở hữu camera 12 megapixel, góp cảm biến với chiếc Google Pixel, thiết tiếp với mùng hình phụ hiển thị thông chỉ bảo tiện lợi lợi. Kiểu dạng của cải U Ultra cũng khác biệt so với các di động đối thủ hiện tại nay. Tuy nhiên, để sở hữu sản phẩm này, người sử dụng đúng bỏ ra món tiền nong chẳng nhỏ.
7 smartphone dang chu cho phép vua ve Viet Nam hinh anh 2
HTC U Play (11,49 triệu): Nếu U Ultra là kén chọn chọn quá tầm với, U Play sẽ hộ người dùng dè xẻn được một điều kha cừ Model này vẫn có thiết kế Liquid Surface dễ coi mắt, chứa hợp ý tính thường Sense Companion, AI sáng suốt học theo thói quen và nhắc nhở người dùng một khoản thông tin gấp rút thiết. Nhược đếm của cải model này là cấu hình không quá trôi bật với RAM 3 GB, chip Helio P10, mùng hình 5,2 inch và pin 2.500 mAh.
7 smartphone dang chu cho phép vua ve Viet Nam hinh anh 3
LG G6 xách tay (15 triệu đồng): Về nước hơn một tuần, giá cả bán của cải LG G6 đã hạ gần gũi 2 triệu đồng. Đây là siêu phẩm được bảo chí quốc tế đập giá cả rất dong dỏng với màn hình Quad HD sử dụng công nghệ HDR vốn báo có trên các khuôn smart TV cao cấp bách Màn hình máy có tỷ lệ 18:9 tài tình độc đáo, thiết kế tiếp viền siêu mỏng tang ban kích thước thon gọn ghẽ Người dùng sẽ có cảm giác sử dụng một sản phẩm kích cỡ 5 inch trong suốt lúc mùng hình của nó lên đến 5,7 inch.
7 smartphone dang chu chuẩn y vua ve Viet Nam hinh anh 4
iPhone 6 32 GB (9,99 triệu đồng): 10 triệu biếu xén một model đời cổ lỗ (2014) không phải mức giá trị hời nhưng vẫn khiến nhiều người xao động tự đơn giản đó là iPhone. Bản 32 GB mới được bổ sung vô tên sách sản phẩm tài sản Apple, dè xẻn phát các thị trường đang cắt triển như Việt Nam. Theo các gia đình bán lẻ, máy sẽ lên kệ hôm 23/3. Hiện tại, các đại lý vĩ đại thỏa mãn biếu xén bịa cất trước sản phẩm.
7 smartphone dang chu y vua ve Viet Nam hinh anh 5
Xiaomi Mi Mix 6 GB (16,99 triệu đồng): Chính thức gia vô thị trường, Xiaomi thích ý hào phóng rinh bám theo chuyến thôn cấu hình dong dỏng nhất của Mi Mix giới thiệu tại Việt Nam. Tất nhiên, giá bán tài sản nó cóc hề dẻo Đây được xem là hình mẫu chiếc smartphone tài sản tương lai với màn hình chan chứa viền, tương tự một phiến gương. Máy có mùng hình 6,4 inch song kích thước tương đương iPhone 7 Plus (5,5 inch). 
7 smartphone dang chu y vua ve Viet Nam hinh anh 6
Xiaomi Redmi Note 4 (4,69 triệu đồng): Ngoài thứ tự thôn Mi Mix cao cấp, "Apple Trung Quốc" cũng giới thiệu model tầm trung là Redmi Note 4 tại Việt Nam. Máy có cấu hình tốt với màn hình 5,5 inch Full HD, chip Snapdragon 625, RAM 3 GB cùng pin 4.100 mAh. Thiết kế tiếp của cải sản phẩm này cũng phù hợp khi đố lúc sử dụng vỏ kim loại, cảm biến vân tay tại mặt mũi sau.
7 smartphone dang chu y vua ve Viet Nam hinh anh 7
Xiaomi Redmi 4A (2,99 triệu đồng): Tại Việt Nam, Xiaomi cung cấp xã Redmi 4S sử dụng chip Qualcomm (loại 425 tốc dạo 1,4 GHz). Những thông khoản khác tài sản máy tại mức cơ bản: Màn hình 5 inch HD, RAM 2 GB, dáng nhớ trong 32 GB, camera sau 13 megapixel. Đây là tầm giá trị có tài tình khối model mé giành giật nhưng mà chính là sản phẩm kiếp cũ, ít được trau chuốt về thiết tiếp cũng na ná beo hình.
Smartphone trong trắng mộng của người Việt dăm 2017 có gì? Người dùng ước muốn những smartphone 2017 sẽ có nhiều tính năng mới cùng thời lượng pin được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét