Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Brazil không còn vô địch thế giới về giá iPhone

Deutsche Bank vừa phải công cha báo cáo dãy dăm bê lão “bản đồ giá cả tất cả thế giới”. Báo cáo này so sánh giá bán của dãy loạt sản phẩm thiết yếu ở các thành phố to trên toàn cầu.

“Nếu bồ có những kỳ nghỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, Nga hoặc Hy Lạp, tốt nhất bạn nên tránh xa thẳm những cổng rặng Apple do giá trị iPhone tại đây dong dỏng hơn 25-50% sánh với giá trị bán tại Mỹ. Trong thời đó, Nhật Bản, Hong Kong, Malaysia, Canada là những nơi có giá trị bán iPhone rẻ nhất, ngoài Mỹ”, Jim Reid tài sản Deutsche viết lách

Brazil khong con vo dich the gioi ve gia iPhone hinh anh 1
iPhone 7 có giá cả lên tới 1.200 USD tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: CNBC.

Từ lâu, một khoản nhà nước châu Âu luôn luôn trôi lời với giá cả iPhone thưa riêng và smartphone nói chung dong dỏng mê ngưởng. Tuy nhiên, giá trị bán tại các quốc gia này chưa gói giờ vượt qua loa Brazil do hàng rào sưu quan ở quốc gia Nam Mỹ cay đắng kỳ đặc thù địch

Để khuyến khích sản xuất trong nước, Brazil đập thuế rất nặng trĩu các sản phẩm vô khẩu nước ngoài, đặc biệt là đồ điện tử tiêu dùng Mặc ô vậy, năm nay giá bán iPhone tại Brazil lại mắc Thổ Nhĩ Kỳ bỏ xa thẳm Cụ thể, đặt sắm một chiếc iPhone 7 128 GB, người sử dụng ở Thổ Nhĩ Kỳ đúng cai đi ra khoản tiền nong tương đương 1.200 USD, cao gần gũi vội rưỡi so với giá cả tại Mỹ. Trong thời đó, người sử dụng Brazil phải tiêu khoảng 1.115 USD, chót vót hơn 37% sánh với giá tại Mỹ.

Ngoài Thổ Nhĩ Kỳ và Brazil, top 10 quốc gia có giá iPhone chót vót nhất chứng kiến sự thống phạt tuyệt đối của cải châu Âu với các đại diện tương tự Nga, Hy Lạp, Ba Lan, Italy, cộng hòa Czech.

Brazil khong con vo dich the gioi ve gia iPhone hinh anh 2
Giá iPhone 7 128 GB ở Việt Nam sánh với 5 quốc gia có giá trị cao nhất và 5 quốc gia, vùng lãnh mửa có giá trị thấp nhất. Đồ họa: Đức Nam.

Ở chiều trái khoáy lại, những nhà nước tương tự Mỹ, Nhật Bản, Hong Kong, Malaysia thường thường Canada được xem là ngàn đường cất sắm iPhone. Tại Mỹ thường thường Nhật Bản, người tao bảo phải từ bỏ đi ra 815 USD cất mua một chiếc iPhone 7 128 GB.

Để so sánh, một chiếc iPhone 7 128 GB nỡ được bán với giá trị 19,9 triệu đồng, tương đương 905 USD, chót vót hơn khoảng 11% so với giá cả ở Mỹ cùng tại mức trung bình ví với thế giới.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét