Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Xuất hiện dịch vụ độ vỏ màu đỏ cho iPhone 7 ở Việt Nam

Rất chóng sau khi iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ hỏn ra mắt, bên đối tác Trung Quốc thích gửi mời mọc hàng giống nòi vỏ màu này tới các ngõ dãy cùng đơn vị sửa chữa iPhone tại Việt Nam.

“Tôi thích chí đặt rặng một ít về kê dò thám phản ứng thị trường”, anh Nguyễn Ngọc Long - chủ một cửa dãy e doanh điện thoại ở Hà Nội cấp thường

Xuat hien dich vu vì thế đãi nhanh nhẹn tự cấp iPhone 7 o Viet Nam hinh anh 1
Phía Trung Quốc chào rặng vỏ màu đỏ rực tặng dãy loạt model iPhone kiếp mới nỡ bán ở Việt Nam, từ iPhone 6 cho tới 7 Plus.

Anh này tặng biết, đối tác Trung Quốc mời rặng ối giống vỏ, có tất thảy đợt thôn dành cấp các kiểu mẫu iPhone kiếp cũ kĩ tựa 6/6 Plus, 6s/6s Plus, mé cạnh vỏ dâng iPhone 7 và 7 Plus.

Tại Việt Nam, một số cửa rặng bán iPhone cùng cổng hàng sửa chữa cũng dẻo rịch nhận đổi thay vỏ màu đỏ biếu xén iPhone, ăn theo đòi phiên làng màu mới. Giá thay đổi vỏ màu đỏ biếu xén iPhone mùng hình 4,7 inch sẽ vô khoảng 1,2 triệu đồng (cả công thay), bản màn hình 5,5 inch đắt hơn 300.000-400.000 đồng.

Theo anh Ngọc Long, màu mới của nả iPhone nhận được phản độ chứa cực của cải đốt người dùng non Do đó, có thể nhu cầu thay đổi vỏ sẽ cao, nhưng mức giá lúc điểm đầu cao tay đắt nên có thể khối người sẽ e ngại. “Giá thay vỏ ở mức 800.000 đồng sẽ thích hợp lý hơn”, anh này xẻ sẻ.

Cũng theo dõi chủ hàng này, do là vỏ mới, cũng chưa cầm cố trên tay nên ngõ rặng cóc lõi chất lượng và dạo khít sánh với thân ái máy ra sao. Người sử dụng nên chờ đợi, đợi một khi gian trá nếu có nhu cầu đổi thay vỏ máy.

Xuat hien dich vu vì thế đãi nhanh nhảu tự cấp iPhone 7 o Viet Nam hinh anh 2
Chất lượng vỏ chưa được kiểm chứng nên ngõ hàng khuyến cáo người dùng chờ đợi thêm thắt

Dịch vụ đổi thay vỏ phát iPhone xuất hiện nay ở Việt Nam cách đây tài lâu. Người sử dụng có thể “thay áo” xoành xoạch biếu chiếc iPhone của mình, chẳng hạn từ iPhone 5 lên iPhone SE, từ iPhone 6, 6s lên iPhone 7, 7 Plus... với mức hoang từ vài trăm ngàn đến một triệu đồng.

Các cổng hàng cũng cung cấp bách khối loài vỏ đa nét (có tất cả những màu sắc chưa từng có mặt mũi trên iPhone) hoặc dạo logo táo khuyết băm sáng Nhược đếm của cải việc dạo này là bên cổng rặng đúng gỡ máy đặt thao tác, dìu tới băng hà báo hành lên đường kèm cặp

Video hé hộp iPhone 7 Plus màu đỏ loét đầu tiên Blogger Marques Brownlee là người mở hộp chiếc iPhone đỏ au đầu tiên trên thế giới. Model này có mặt mũi kính trước màu trắng tinh khiến thiết bị này trong sạch có phần chưa quá thuận mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét