Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Forbes: Đây chính là thay đổi lớn nhất trên iPhone 8

Forbes: Day chinh la thay doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 1
Forbes vừa dìu đi ra những ảnh dựng chi phí tiết về khuôn iPhone 8 sắp ra mắt của cải Apple vịn trên nguồn tin tưởng từ các nhà cung vội vàng thiêng kêu Theo trang báo uy tín này, iPhone 8 sẽ có màn hình 5,8 inch với thiết tiếp chan chứa viền.
Forbes: Day chinh la thay doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 2
Mỗi viền của cải máy báo mỏng tang 0,4 mm. Đây mặc ô là đổi đổi to so với thế hệ trước nhưng mà chẳng gây bỗng Thứ khiến người tớ quan tâm nhất trong sạch buôn dựng iPhone 8 này là nắp Home to tát một cách bất đụt Có dạng hệt Apple thỏa tìm kiếm rời khỏi giải pháp cất đặt cảm biến vân tay của máy, sau thời loại chừa nắp Home truyền thống.
Forbes: Day chinh la biến hóa doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 3
Đưa nó đi ra mặt sau máy rõ rệt ràng là kén chọn khiến Apple chẳng ưng ý trong khi công nghệ vân tay ẩn dưới mùng hình không hoàn thiện, nó tích quá khối rủi ro. Táo khuyết tất thảy nhiên chưa thèm thuồng điều này.
Forbes: Day chinh la đổi doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 4
Ngoài Touch ID, iPhone 8 được phát sẽ sở hữu một công nghệ hướng dìu mật khác là nhận diện kiểu mặt Hãng có thể sử dụng công nghệ của Realface, công ty được họ thâu bắt cách đây chẳng lâu. Tỷ lệ nhận diện kiểu mặt của nả Realface chính xác gần gũi hao hao tuyệt đối, khác hẳn các kĩ nghệ trên một khoản khuôn mẫu di động hiện nay nay.
Forbes: Day chinh la thay đổi doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 5
Thiết bị mới của cải Apple được phát sử dụng khung kim loại, mặt lưng bằng kính. Máy vẫn giữ lại ngõ Lightning quen thuộc Kích thước sản phẩm này, dù sở hữu màn hình lớn, có thể cóc chênh nghiêng nhiều sánh với iPhone 7.
Forbes: Day chinh la biến hóa doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 6
iPhone 8 không ra mắt nhưng khối gia đình sản xuất phụ kêu thích chí nhũn rịch tung các loài ốp lưng, đùm chỉ vệ truy tặng sản phẩm này. Chẳng hạn, đây là một hình mẫu phủ chỉ bảo vệ của cải Nodus.
Forbes: Day chinh la thay đổi doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 7
Các tin yêu bốt gần gũi đây tặng năng iPhone 8 có thể rời khỏi mắt nhập ngày 6/9, bán đi ra sau đó khoảng 2 tuần với giá cả lên tới 1.100 USD ban bản 64 GB cùng 1.200 USD cấp làng 256 GB. Trước khi iPhone 8 trình làng, Samsung sẽ rời khỏi mắt Galaxy Note 8. Đây được xem là đối thủ vĩ đại nhất của nả Apple, đầu dăm nay, Galaxy S8 trình bản với thiết tiếp ấn tượng khiến cán ao thiết tiếp chếch về đối thủ Samsung. 
Cận cảnh buôn mẫu iPhone 8 Bản khuôn mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc và mùng hình chẳng viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét