Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Bộ đôi Google Pixel 2 lộ toàn bộ cấu hình

Bên cạnh iPhone, Galaxy Note 8, bộ cặp Google Pixel 2 là những sản phẩm được quan tâm bậc nhất dịp cuối năm Hai sản phẩm khênh mã “Taimen” và “Walleye” được cho sẽ ra mắt trong trắng tháng 10.

Trang web dè xẻn biếu các gia đình chặt triển Android XDA Developers một vừa hai phải tiết ló beo hình của cải dạng cặp sản phẩm Android hot nhất dăm này. Theo đó, Google “Taimen” sẽ có màn hình lên tới 5,99 inch, lớn hơn ối so sánh với model Pixel XL dăm ngoái.

Bo doi Google Pixel 2 lo lắng toan bo cau hinh hinh anh 1
Ảnh dựng chiếc Google Pixel XL 2 với viền mùng hình siêu mỏng mảnh Ảnh: Forbes.

Nguồn tin tưởng này phát biết máy sử dụng mùng hình 1.440p, phiến nền OLED từ LG với viền mỏng hơn nhiều so sánh với thế hệ trước. Ngoài ra, model này sẽ sử dụng RAM 4 GB với con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835.

Máy sẽ có thứ tự làng dung lượng 128 GB nhưng không rõ ràng người dùng có thêm thắt các tùy lựa chọn khác thường chưa Một kiểm đếm bền ngăn cấm là máy sẽ cóc có camera kép, tính luôn được xem là phổ cập trên ối di động dong dỏng gấp rút hiện nay nay.

Tuy nhiên, với việc Pixel là một trong sạch những camera phone tốt nhất thị trường, người dùng vẫn có thể tin tưởng vô việc model thế hệ sau sẽ còn hoàn toàn hơn nữa.

Trong thời đó, Walleye là model tiếp nhiệm chiếc Pixel xài chuẩn dăm ngoái, bảo vệ vẹn toàn mùng hình 4,97 inch, hồi xẻ giải Full HD.

XDA dâng tường thiết tiếp của cải máy cũng gần gũi hao hao tương đồng với thế hệ trước song viền mùng hình mong manh hơn. Bên bên đó, nó sẽ vẫn giữ gìn lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm .

Thông khoản RAM và chip của máy tương đồng với xóm Taiman. Về dung lượng, Google Taiman sẽ có lượt bản 64 GB.

Trước đó, có những tin tưởng đồn về việc Google dâng chặt hành model Pixel thứ 3 với gã mã Muskie. Tuy nhiên, có điệu tựa hãng thỏa giống bỏ phiên làng mạc này. Việc xẻo hành 2 model cùng nhau được xem là lựa chọn hợp ý với ối gia quyến sản xuất hiện nay nay, không hạn iPhone 7 cùng 7 Plus, Galaxy S8 và S8+.

Tra tấn điện thoại Google Pixel Chiếc di động đắt giá trị tài sản Google phải rạch bằng dao, sau đó thử vặt cong queo để kiểm tra hồi bền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét