Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Samsung Galaxy S8 và S8+ ra mắt với màn hình vô cực, 4G tốc độ 1 Gbps

Dùng thử Galaxy S8+: Màn hình lớn, kích thước gọn Galaxy S8+ có màn hình 6,2 inch, tuy thế nhiên, kích thước tài sản máy tương vì thế các model 5,5 inch nỡ có trên thị trường.

Tại sự kêu đang tâm biểu diễn đi ra tại New York, Samsung ưa cốt yếu thức vén mùng nét đôi siêu phẩm di động đội gã S8 và S8+.

Khác biệt lớn nhất giữa 2 model này là kích thước mùng hình. Galaxy S8 sở hữu mùng hình 5,8 inch trong thời bản S8+ có màn hình 6,2 inch. Cả 2 đều sử dụng công nghệ Super AMOLED với tỷ lệ mùng hình 18.5:9, dạo tách giải (1.440 x 2.960 pixel).

Samsung Galaxy S8 đụng S8+ đi ra mat voi man hinh đãi cuc, 4G toc do 1 Gbps hinh anh 1
Đại diện Samsung giới thiệu dáng cặp galaxy S8 và S8+ tại sự kiện tại New York. Ảnh: Quốc Huy.

2 smartphone mới của cải Samsung hỗ trợ công nghiệp HDR10 (không hỗ trợ Dolby Vision), tựa Galaxy Note 7. Samsung phù hợp tác với Amazon đặt rinh nội dung HDR lên sản phẩm này. Hãng cũng phát hiểu công nghệ mùng hình của cải S8 lượt đầu tiên nhận chứng thực Ultra Dymanic Range song thông tin tưởng cụ thể chưa được công cha

Nút Home chắc trên nhiều thế hệ Galaxy S đã đầy đủ biến mất, thay thế phẳng nút cảm ứng lực trên màn hình. Samsung biếu xén thạo hồi phản độ của vung Home này tốt hơn so với sản phẩm Apple.

2 thiết mắc này có tăng một nút mới để “gọi” trợ lý ảo Bixby. Bixby đảm nhiệm 3 công việc gồm trả tiếng các lệnh phẳng giọng thưa của người dùng Không đơn thuần nghe, nó có thể nhìn thế giới xung quanh người dùng

Tính thường thường nhận diện hình ảnh của nó có thể hộ xẻo hiện tại các tên tuổi lam thắng cảnh và kiếm kiếm sản phẩm trên Amazon. Nó cũng có mọt hub trên mùng hình cốt yếu tương vì thế Google Now.

Bixby sẽ là tâm đếm mặc hành hệ chầu chúa xẻo IoT của nả Samsung. Công ty này kỳ vọng đến dăm 2020, hầu nhẵn sản phẩm thông minh của nả họ sẽ kết nối và mặc hành dưới sự khoản khiển tài sản Bixby.

Samsung Galaxy S8 va S8+ đi ra mat voi man hinh vo cuc, 4G toc do 1 Gbps hinh anh 2
Màn hình vô đau đớn với thiết kế đầy viền là vũ khí mới của cải Samsung trong đánh đố chiến ở nhen di động dong dỏng cần năm nay. Ảnh: Quốc Huy.

Về camera, Galaxy S8 sở hữu cảm biến 12 megapixel Dual Pixel với phần mềm cải tiến bộ Nó sẽ chụp ảnh tại nhiều độ phơi bầy sáng khác nhau đặt thêm thắt chất lượng hình ảnh. Camera selfie trên S8 giờ đây sử dụng cảm biến 8 megapixel với tính thường nhận diện gương mặt mũi thông minh hơn.

Galaxy S8 và S8+ là smartphone đầu tiện lợi hỗ trợ LTE tốc độ 1 gigabit, nhờ chip Snapdragon 825 cùng Exynos 8895. Hiệu thường thường của nả 2 con chip này được cho là tương đương.

Galaxy S8 ở phần vĩ đại thị trường sẽ sở hữu RAM 4 GB, dung lượng lưu tích 64 GB. Một khoản thị trường na ná Trung Quốc, Hàn Quốc sẽ có xã 6 GB/ 128 GB.

Samsung Galaxy S8 chạm S8+ rời khỏi mat voi man hinh vo cuc, 4G toc bởi 1 Gbps hinh anh 3

Ngoài kích thước màn hình, khác biệt lớn bậc 2 giữa 2 model là pin. S8 sở hữu pin 3.000 mAh trong trắng lúc model mùng hình vĩ đại có pin 3.500 mAh. Cả 2 đều sử dụng kĩ nghệ sạc chóng vánh của nả Samsung (hỗ trợ tất thảy sạc nhanh nhảu chẳng dây).

Bộ hai này hỗ trợ chuẩn dựa nước IP68, lên kệ với các màu đen, xám, bạc, xanh và vàng. Cả 2 sẽ lên kệ ở Mỹ vô hôm 21/4 cùng châu Âu ngày 28/4. S8 có giá trị 809 euro, S8+ là 909 euro.

Trải nghiệm nhanh Galaxy S8: Thiết kế gọn, màn hình mới Galaxy S8 và S8+ sở hữu các đường dáng nối tiếp dư model đi trước, mùng hình rộng nhưng vẫn nhỏ gọn ghẽ

Một món hình ảnh của cải sản phẩm:

Samsung Galaxy S8 va S8+ rời khỏi mat voi man hinh đãi cuc, 4G toc bởi 1 Gbps hinh anh 4
Samsung Galaxy S8 đụng chạm S8+ ra mat voi man hinh vo cuc, 4G toc bởi 1 Gbps hinh anh 5
Samsung Galaxy S8 vấp S8+ ra mat voi man hinh đãi cuc, 4G toc bởi 1 Gbps hinh anh 6
Samsung Galaxy S8 đụng S8+ rời khỏi mat voi man hinh đãi cuc, 4G toc tự 1 Gbps hinh anh 7
Samsung Galaxy S8 chạm S8+ ra mat voi man hinh vo cuc, 4G toc do 1 Gbps hinh anh 8
Samsung Galaxy S8 đụng chạm S8+ đi ra mat voi man hinh đãi cuc, 4G toc do 1 Gbps hinh anh 9
Giới thiệu Galaxy S8, S8+ Màn hình vô đau khổ (Infinity Display) trọn vẹn mới là một trong veo những điểm nhấn của nả Galaxy S8 cùng S8+.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét