Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Smartphone ở đâu rẻ nhất thế giới?

Giá bán của cải những chiếc smartphone cao vội vàng không bao giờ rẻ. Tuy nhiên với cùng một chiếc máy, người dùng tại một số thị trường phải trả ối hơn sánh với thị trường khác.

Giá bán tại từng khu vực khác biệt tự ối lý do, chính bởi thuế địa phương, thuế nhập khẩu cùng phần nào đó là cách đánh giá trị của cải gia đình sản xuất về thị trường đó.

Smartphone o dau re nhat the gioi? hinh anh 1
Giá smartphone không như nhau tại mỗi thị trường. Ảnh: Mirror.

Để tìm ra nơi nào bán smartphone với giá rẻ nhất hoặc đắt nhất, Android Authority kết phù hợp hung liệu về màn rời khỏi mắt của cải ối smartphone khác nhau trên toàn thế giới, quy thay đổi giá trừng trị sang trọng USD.

Tuy nhiên, tàn ác liệu này chưa giàn giụa đủ cùng cũng chẳng hoàn hảo cốt yếu xác. Chẳng hạn, LG V20 luôn luôn HTC 10 dăm ngoái cóc lên kệ ở tất cả cả các thị trường. Những smartphone thương hiệu Trung Quốc hao hao Xiaomi cũng chỉ bảo bán hạn chế nhạo ở một khoản thị trường.

Smartphone chót vót cấp

Do đó, trang này ấn định kén chọn 2 model phổ biến nhất là iPhone 7 Plus và Galaxy S7 edge xếp làm thước đo giá ở các thị trường. Đây là những smartphone có dạo đùm rộng nhất.

Theo đó, Mỹ cùng Canada những thị trường có giá bán smartphone rẻ nhất, xếp sau không quá xa xôi là Nhật Bản và Trung Đông.

Smartphone o dau re nhat the gioi? hinh anh 2
Giá smartphone cao kíp (đại diện là iPhone 7 Plus và Galaxy S7 edge) tại các thị trường. Ảnh: Android Authority.

Tại các địa phương hao hao châu Âu, Trung Quốc và châu Á, người sử dụng bắt đầu thấy sự đắt đỏ ối của nả những model này bởi thuế chót vót Thuế vô khẩu thậm chí còn cao hơn nữa ở Ấn Độ, Mexico, Nga hoặc các nước Scandinavi.

Tuy nhiên, người dùng tại Mỹ Latin, Nam Phi và New Zealand mới là những người phải trả giá trị dong dỏng nhất tặng smartphone dong dỏng cấp Tại Mỹ, đa phần smartphone đầu bảng có giá trị dưới 800 USD nhưng có thể lên tới trên 1.000 USD ở các nước này, cao hơn tới 25%.

Tính trung bình toàn cầu, Galaxy S7 edge có giá 870 USD trong sạch khi iPhone 7 Plus có giá cả lên tới 973 USD tặng làng 32 GB.

Smartphone giá cả rẻ

Với smartphone giá cả rẻ, cán ao thay đổi đổi rất khối Trong khi người sử dụng Mỹ thường châu Âu có thời cơ cất những sản phẩm giống Google Pixel luôn luôn Pixel XL giá gốc, người sử dụng Ấn Độ, Trung Quốc và khối nước châu Á lại dễ dãi dàng hơn đặt sở hữu các sản phẩm giá rẻ từ Xiaomi, Oppo luôn LeEco.

Android Authority tiến thủ hành theo dõi dõi những smartphone có giá rẻ hơn 250 USD tại Mỹ xếp kiểm tra xem chúng được bán với giá đùm nhiêu tại các thị trường khác. Những model được lựa ở đây là Moto G4 Plus, LG X Power cùng Honor 6X.

Smartphone o dau re nhat the gioi? hinh anh 3
Giá bán smartphone giá rẻ tại các thị trường. Ảnh: Android Authority.

Theo đó, những model này được bán với giá 250-300 USD ở Bắc Mỹ, châu Âu, Nga, Trung Đông cùng Nam Á. Giá bán tại Nhật Bản và New Zealand kém dong dỏng hơn khoảng 100 USD ví với Mỹ.

Một đợt nữa, Nam Phi vẫn là nơi có giá cả cao thứ nhất thế giới ban smartphone giá cả rẻ, xoàng chót vót hơn 120 USD ví với giá trị tại Mỹ.

Tại Brazil thường Argentina, giá cả bán của nả chúng xoàng xĩnh ở mức gấp đôi Tình trạng này không chỉ xảy đi ra với smartphone. Hầu hết thiết mắc điện tử bán ra ở các thị trường này đều cam sưu rất cao, khó khăn trong trẻo việc tách phối.

Nhữn thị trường tương tự Trung Quốc, Ấn Độ cùng một phần Nam Á, những smartphone này được bán với giá rẻ nhất. Chẳng hạn, một chiếc Honor 6X có giá 250 USD nhưng được bán với giá 190 USD tại Trung Quốc và Ấn Độ. Xiaomi Redmi Note 4 thậm chí còn rẻ hơn, tại mức 145 USD. Việc sản xuất và tách phối sản phẩm này trong trẻo nước gom phần tạo đi ra giá trị bán cay đắng rẻ biếu các model này tại Trung Quốc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét