Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

LG G6+ xuất hiện lung linh trong video clip mới nhất

LG một vừa hai phải cốt yếu thức chém hành video giới thiệu về G6+, phen buôn nâng vội vã xứng đáng giá của cải LG G6 và gây chú ý ngay thẳng từ khi mới rời khỏi mắt. Trong video này, gia đình sản xuất tới từ Hàn Quốc đã tài léo giới thiệu cặp phiên thôn màu Optical Marine Blue cùng Optical Terra Gold, cùng với đó là năng lực kháng cụm và tì nước cao vội

LG G6+ xuất hiện nay lung thiêng liêng trong veo video mới nhất LG cốt yếu thức xén hành video giới thiệu về siêu phẩm G6+ - chiếc điện thoại sở hữu vẻ nhớ RAM lên đến 6GB.

LG G6+ là một trong sạch những smartphone sở hữu véo hình đáng nể nhất hiện nay gồm mùng hình QHD 5,7 inch với khoé tròn, chip xử lý Snapdragon 821, RAM 6 GB, vẻ nhớ trong trẻo 128 GB, camera sau 13 "chấm" và viên pin 3.300 mAh.

LG G6+ xuat hien lung thiêng liêng trong video clip bới nhat hinh anh 1
LG G6+ có ối sự đỡ gấp rút về beo hình cũng hao hao tính luôn

LG G6+ được trang bị DAC Hi-Fi cùng cút kèm với hai tai nghe B&O Play. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu khối tính thường xứng giá khác như sạc chẳng dây, nhận diện hình mẫu mặt Face Print, chế dạo siêu tiết kiệm pin (Low Power Consumption). Một tính thường thường xứng đáng chú tâm khác là Lens Covered dùng để cảnh bảo người dùng thời lỡ tay đắp điếm tạ thế camera ở bên sau.

Dự kiến, máy sẽ được bán rời khỏi tại thị trường Hàn Quốc ngay thẳng trong suốt tháng 7 này với mức giá cả vững chặn chót vót hơn LG G6 thôn kém  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét