Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Vì sao iPhone 8 sẽ có giá cao kỷ lục?

Theo một số nguồn tin xứng đáng tin yêu cậy, rất có thể Apple sẽ đi ra mắt một sản phẩm “vô tiền tài khoáng hậu” trong năm nay với thiết kế tiếp trọn mới: mùng hình OLED cóc viền 5,5 inch đỡ tăng cường trải nghiệm tương tác, công nghệ sạc cóc dây giùm sạc nhanh nhảu và tiện lợi hơn... Tất cả đều rất xứng mong chờ đợi,

Vi sao iPhone 8 se co gia cao ky luc? hinh anh 1
Trong cha dăm trở lại đây, ở mỗi kỳ rời khỏi mắt, Apple lại đồng khi giới thiệu đến người dùng 2 khuôn mẫu iPhone mới với kích thước màn hình chuyến lượt là 4,7 và 5,5 inch. Ảnh: Apple.

Chỉ có hai vấn đề khiến người sử dụng phải chú ý Thứ nhất, chiếc iPhone đặc sệt biệt này có mức giá từ 1.000 USD (760 bảng Anh) trở lên. Thứ hai, ngay thẳng cả tại mức giá trị đó, người sử dụng cũng chưa vững mua được thiết bị hòng thèm thuồng vì khoản lượng sản xuất chưa đủ.

Từ sự đồng tình của cải các chuyên gia dãy đầu…

Điều này vốn liếng thỏa được dự đoán bởi Ming Chi-Kuo, gia quyến bửa tích nổi điều của cải KGI Securities, người sở hữu rặng loạt những tin đồn chính xác về Apple vào tháng 3/2016 (trước khi iPhone 7 được công bố). Ông há lòi về việc công ty nỡ xem xét thiết kế iPhone mới biếu xén năm 2017 với màn hình OLED 5,8 inch, sạc chẳng thừng cùng mặt mũi sau đầy đủ phẳng phiu kính.

Ngoài ra, ông còn khẳng định nếu Apple không có đủ màn hình OLED sản xuất cấp chiếc iPhone này, công ty có thể sẽ tung rời khỏi một hai iPhone 4,7 inch và 5,5 inch để làm nghĩa vụ lấp chốn trống rỗng Tổng cộng vừa phải đích thị 3 thiết mắc na ná những tin tưởng xót trên báo chí gần đây.

Vi sao iPhone 8 se co gia dong dỏng ky luc? hinh anh 2
Người dùng có đến cha chọn chọn trong vắt sự kêu mùa chun này. Ảnh: KGI Research.

Trong nhiều tháng sau đó, giả thiết tài sản ông Kuo được hàng loạt các tay viết kỳ cựu tới từ Nikkei Asian Review cùng Bloomberg thể bây giờ thái dạo đồng tình. Đỉnh điểm là bá cáo của cải tờ Economic Daily News tháng 7 vừa qua về đơn rặng điện thoại OLED phải trưa của Apple ở Trung Quốc.

Hàng chục gia đình xẻ chứa khá cốt yếu của phố Wall nhất loạt đồng ý trình bày Apple nỡ bắt gặp đúng chít nhan đề khó khăn nhằn khi “phát triển” một thế hệ điện thoại mới mà vẫn kịp tiến thủ hồi vào tháng 9 năm nay. Bản thân gã khổng lồ của nả thung lũng Silicon cũng vì thế tin dự báo chun vô của hãng sẽ thêm thắt mạnh, thậm chí vượt mức trong sạch quý sau.  

…Đến sự khan hiếm mùng hình OLED

Để có được những màu sắc sống động, hiệu suất pin tốt…, Apple sẽ không lưỡng lự biến OLED thành kén chọn màn hình hàng đầu trong trẻo việc sản xuất siêu phẩm kỷ niệm 10 dăm ra mắt iPhone.

Vi sao iPhone 8 se co gia chót vót ky luc? hinh anh 3
Với mùng hình OLED, mỗi kiểm điểm ảnh lại tạo đi ra ánh sáng sủa riêng. Vì vậy thời chuyển sang trọng màu đen, các kiểm đếm ảnh sẽ do động tắt, chẳng gây lãng phí điện luôn Ảnh: CNET.

Thật đen dâng Apple, theo dõi các gia quyến tẽ đựng của nả IHS cùng UBI Research, đối thủ Samsung bắt giữ tới 98% thị trường màn hình điện thoại OLED trên thế giới. Điều này thú gây đi ra chưa ít rắc rối tặng Tim Cook cùng công ty trong vắt việc xén triển iPhone 8.

Các nhà cung gấp mùng hình OLED khác giống LG, Sony…cùng khối công ty khác cũng đang tâm cầm cố cố gia thêm tốc độ sản xuất của mình, song vẫn không đủ để đáp ứng nhu cầu khổng lồ lên đến dãy trăm triệu đơn vị mỗi dăm của cải Apple.

Giá thành cao thiếp ngưởng

Theo blogger John Gruber, rất có thể Apple sẽ đỡ giá cả trở thành iPhone lên chót vót kỷ lục nhằm hạn dè bỉu phần nào khả năng kế cận của người sử dụng Giá trở nên cao vừa đảm chỉ nhân tố lợi nhuận, vừa kéo dài khi gian dối cất Apple kịp sản xuất thêm thắt màn hình OLED.

Trong một bài viết trên blog gần đây, chuyên gia chia tích Horace Dediu từ Asymco nhận quyết định Apple có truyền thống thêm giá cả ấn định kỳ bố năm một phiên Và theo đòi tính toán của cải Dediu, mức giá trị trần mới của iPhone 8 sẽ lên đến 1.100 USD.

Vi sao iPhone 8 se chun gia dong dỏng ky luc? hinh anh 4
Biểu đồ thể hiện giá cả trở nên iPhone trong trẻo suốt 10 dăm liên nối tiếp Ảnh: Asymco.

Cần lưu ý thưa iPhone 8 không đúng chiếc điện thoại duy nhất có giá cả chót vót bất tầm thường Giá bán tin tưởng tháp canh của cải đối thủ Samsung Galaxy Note 8 được truy tặng là dao động trong khoảng 900 USD, năng chiếc Red Hydrogen mới đây là từ 1.200 USD.

Sau hết thảy cả, lịch sử từng chứng kiến cóc ít chuyến người sử dụng “phát cuồng” vì những chiếc iPhone đắt đỏ, sang trọng trọng cùng đẳng kíp Giá trở thành có dong dỏng lên đường căng nữa cũng sẽ chưa thấm thía tháp gì với tình yêu và sự trung trở thành của người hâm mồ dành cấp Táo khuyết suốt gói dăm qua quýt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét