Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Samsung hối hả sản xuất thêm S8+ vì bán chạy ngoài mong đợi

Theo báo cáo mới từ Hàn Quốc, Samsung lăm le ẩy khỏe sản xuất model Galaxy S8+ sau lúc gia quyến bán lẻ thông báo về lượng đặt trước chót vót hơn kỳ vọng của nả model 6,2 inch.

Theo đó, Samsung sẽ tăng lượng Galaxy S8+ lên 45% tổng khoản máy, tăng 5% sánh với mức ước tính hồi giữa tháng 3. Dự kiến, việc gia thêm thắt công suất này không làm ảnh hưởng đến mùng lên kệ của sản phẩm nhập ngày 21/4 tới

Samsung hoi ha san xuat them S8+ vi truy tặng chay ngoai mong doi hinh anh 1
Galaxy S8+ có lượng đặt trước vượt dự kiến của Samsung. Ảnh: News.

Với thay đổi đổi này, gần gũi hệt Samsung sẽ sản xuất Galaxy S8 và S8+ với tỷ lệ tương đương. So với mẫu Galaxy S7 trước đây, model edge có lượng sản xuất khao khát tính tài thấp (30% tổng khoản sản phẩm) nhưng mà lúc lên kệ, sức bán của nó lên tới 70% (tính tới bét 2016) do nhu cầu đặc biệt dong dỏng của cải người dùng

Năm nay, S8+ chẳng có nhiều kiểm đếm đặc sệt biệt sánh với kiểu mẫu S8 chi tiêu chuẩn giống S7 edge năm ngoái. Máy báo có mùng hình và pin đồ sộ hơn sánh với S8. Các thông món khác của 2 sản phẩm trọn vẹn tương đồng.

Do đó, thông bảo từ các nhà bán lẻ chắc ngăn là tin yêu sướng với hãng di động Hàn Quốc. Với việc S8+ thu hút khách hàng, họ có cơ hội bán được model này với món lượng đồ sộ hơn, xô chót vót giá bán trung bình, đồng thời hứa hẹn bưng về những con món đè tượng hơn trong trẻo báo cáo doanh co của mình.

Tại Việt Nam, một gia đình bán lẻ to tướng truy tặng luôn luôn tỷ lệ bịa trước S8 và S8+ tại đơn vị này là 2/3 – cứ 2 người bịa đặt cất S8 thì có 3 người đặt mua S8+. Rõ ràng, người sử dụng trong veo nước đông biệt yêu thích ý những sản phẩm màn hình vĩ đại Điều tương do cũng xảy đi ra với iPhone 7 Plus ví với iPhone 7.

Nếu sánh sánh với các smartphone phổ biến hiện nay, Galaxy S8+ có mùng hình siêu to tướng - 6,2 inch. Tuy nhiên, nhờ thiết tiếp mùng hình đẫy viền, kích thước của nó bảo tương đương với iPhone 7 Plus. Model này sử dụng con chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 4 GB, dung lượng lưu tích trữ 64 GB cùng pin 3.500 mAh. Máy sẽ lên kệ tại các thị trường to lớn ngày 21/4 cùng về Việt Nam nhập đầu tháng 5. Giá bán dự kiến của máy tại Việt Nam là 20,99 triệu đồng.

Dùng thử Galaxy S8+: Màn hình lớn, kích thước gọn Galaxy S8+ có màn hình 6,2 inch, tuy thế nhiên, kích thước của cải máy tương vì thế các model 5,5 inch đang có trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét