Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Bộ sưu tập điện thoại siêu sang từ iPhone 7 của Mobiado

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng tu iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 1
Mobiado kêu gọi bộ thuế tập này là Grand 7 Collection, gồm các model iPhone 7/7Plus được mặc lên mình điệu áo mới làm từ các kim loài quý là vàng cùng rhodium. Bộ vỏ được điêu khắc công phu, tỉ mỉ theo đòi các chủ đầu đề là phong trào nghệ thuật và huyền thoại văn hóa. Chính giữa lưng máy là một miếng saphia nguyên vẹn mảng được thái bịa chủ yếu xác, làm nổi bật logo Mobiado làm từ vàng vẹn toàn chất tại phía dưới.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 2
 Phiên làng mạc Art Decó được bịa đặt theo đuổi gã của phong trào nghệ thuật và kiến trúc xài biểu dâng lúc kỳ hoàng kim của sợ tế làng hội châu Âu những dăm 1920, sau đó lan sang nước Mỹ vô những năm 1930.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 3
Art Decó gồng gánh ý nghĩa thịnh vượng, vì thế đó thứ tự xã Art Decó Grand 7 và Grand 7+ được bao bọc vàng, chắp saphia đen kịt và logo Mobiado vàng.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 4
Art Nouveau (còn kêu là Tân nghệ thuật), phong trào ra đời cùng nở rộ từ khoảng dăm 1890 tới 1910, với đặc sệt trưng là những đường trang trí tròn trịa, bất đối xứng đáng lấy cảm nâng từ ngàn nhiên, thể lúc này qua quýt những họa tiết cách dạng của nụ hoa, cánh trượng trùng, chạc gai…

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 5
 Phiên xã Art Nouveau Grand 7+ được bọc kim loài giá cả trừng trị nhất thế giới rhodium cùng tấm saphia màu trắng trẻo và logo Mobiado bạch kim.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 6
 Phiên xóm Skull & Flowers lấy cảm đỡ từ sự đối lập giữa hình ảnh hoa và xương sọ, phỗng trưng biếu sự sống cùng cái chết, nhan sắc cùng sự tàn úa, chính và tà, đẹp đẽ cùng xấu Tuy nhiên, theo gót Mobiado, khi đứng canh ty với nhau, hình ảnh hoa cùng xương sọ lại hiện thân dâng sự tái ngắt khuất

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang tu iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 7
 Phiên thôn Skull Grand 7 và Grand 7+ được bọc rhodium đen, kết hợp và phiến saphia màu đen thui cùng logo Mobiado sơn lòng quang siêu sáng Chỉ có 300 xã Skull được sản xuất trên thế giới.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 8
 Phiên làng mạc Fire Dragon (hỏa long) được nhạo báng tác bá trên truyền thuyết tín ngưỡng phương Đông, với ý nghĩa bê sức mạnh trí tuệ, phước hiền lành đến chủ nhân.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 9
 Phiên làng Fire Dragon Grand 7 cùng 7+ được tráng bọc vàng vẹn toàn chất, hàn miếng saphia đen giòn cùng logo Mobiado vàng. Phiên xóm này được giễu cợt tác phạm vi 500 buôn

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 10
 Trong thời đó, chuyến thôn Fleur Dragon lại lấy cảm hứng từ giống nòi rồng ác ôn tợn trong suốt truyền thuyết, vì lắc động trước điệu đẹp đẽ đóa hoa mà một cô bé dâng tặng thích thú trở thành thuần dưỡng. Ý nghĩa tài sản hình tượng này là năng mang lại điềm hiền hậu biếu xén chủ nhân.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang nốc iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 11
 Phiên buôn Fleur Dragon Grand 7+ hướng dắt được giễu cợt tác 200 chiếc trên toàn thế giới. Vỏ máy được tráng bao vàng vẹn toàn chất, ghép mảnh saphia trắng toát và logo Mobiado vàng.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 12
 Một đợt bản khác là Saint George & Dragon Grand 7 cùng 7+ được tráng đùm vàng nguyên chất, hàn mảng saphia đen sì và logo Mobiado vàng, được chế nhạo tác bảo 200 chiếc. Tất tất các phen buôn này đều được xây dựng từ nguyên hình mẫu iPhone 7/7Plus 256 GB. Giá bán dè xẻn dâng làng Grand 7 dao động từ 72 tới 82 triệu đồng, trong trắng lúc Grand 7+ có giá cả từ 88 tới 98 triệu đồng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét