Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Núi tiền đang đợi Apple với màn ra mắt iPhone 8

Với việc Apple sẽ ban đi ra mắt iPhone 8 vô bét dăm nay, một nghiên cứu vãn từ comScore ban thấy nhu cầu đỡ gấp của người dùng iPhone cổ lỗ nỡ tại mức siêu dong dỏng Đây là tin cóc thể mừng hơn với Apple, nhất là trong sạch lúc kiểm đếm sản phẩm biểu phỗng của họ bước sang tuổi thứ 10.

Theo báo cáo của cải comScore, bây giờ có khoảng 85,8 triệu người sử dụng iPhone ở Mỹ có dạo tuổi tác trên 12. Trong món đó, lượng người sử dụng iPhone 7, 7 Plus chiếm đoạt khoảng 12,6 triệu. Điều đó đồng nghĩa có khoảng 73,2 triệu người sử dụng iPhone sử dụng thiết phải có tuổi đời 2 dăm hoặc hơn, lúc Apple đi ra mắt iPhone mới.

Nui tien dang doi Apple voi man ra mat iPhone 8 hinh anh 1

Cụ thể, bố cáo này báo ra vẫn có gần 50 triệu người dùng iPhone 6 và hơn 20 triệu người sử dụng model cổ lỗ hơn iPhone 5. Khoảng 70 triệu người dùng này sẽ là nhóm khách hàng tiềm năng của Apple nếu họ có nhu cầu hứng vội vã lên iPhone 8 trong trẻo dăm nay.

Hãng càng có cơ sở đặt tin cẩn tưởng vào màn ra mắt to tướng nhất trong lịch sử thời iPhone 8 được biếu xén sở hữu dãy loạt hứng cấp gánh tính đột đập giống thiết tiếp mới, màn hình OLED, tính thường thường sạc chẳng chão thường thường hỗ trợ thực tế ảo.

So so với màn đi ra mắt iPhone 6 năm 2014, các nhà chia sẻ chứa tặng nói lượng người dùng nâng cấp bách lên iPhone 8 có thể dong dỏng hơn 45-50% sánh với khi đếm cách đây 3 dăm

Nui tien dang doi Apple voi man ra mat iPhone 8 hinh anh 2
Bản dựng khuôn iPhone 8 với thiết nối tiếp chẳng viền mùng hình, camera kép dọc. Ảnh: iDropnews.

Apple bền ngăn cấm thạo khoản này. Nhiều báo cáo cho hiểu hãng đang tâm ráng thảo luận với các đối tác để đảm báo một lượng iPhone to chẳng từng có bán đi ra vào cuối năm nay. Tuy nhiên, đâu đó vẫn xuất hiện nay những thông tin tưởng cấp nói đối tác của nả Táo khuyết gặp khó trong trắng việc đáp ứng đơn bịa rặng tài sản họ.

Do đó, trở lại Apple gặp gỡ đúng có thể là tình trạng khan dãy vì thế thiếu thiêng liêng kiện, dẫn dắt đến doanh món sản phẩm không đạt được kỳ vọng.

iPhone 8 được tặng sẽ rời khỏi mắt vô tháng 9 cùng 2 model là iPhone 7S và 7S Plus song phải tới tháng 11 mới lên kệ. Mới đây, hình ảnh được xem là xã khuôn của nả model này thích xuất hiện tại trên tết

Bản dựng iPhone 8 với mùng hình không viền iPhone 8 có thể đi ra mắt nhập mùa chun dăm nay, giá cả bán cao hơn ví với lượt bản 7s thường 7s Plus.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét