Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Cửa hàng cho đặt trước Galaxy S8 tại VN từ 18,9 triệu đồng

Samsung Galaxy S8 sẽ chủ yếu thức trình thôn ở New York, Mỹ vô 29/3. Trước đó dãy loạt hình ảnh được dâng là thiết tiếp cùng beo hình của máy được rò rỉ khiến ối người tò lần

Mới đây, một gia đình bán lẻ tại Việt Nam thích ý truy tặng đặt rặng trước nét hai này với giá trị dự kiến từ 18,9 triệu đồng biếu Galaxy S8, làng mạc Plus dong dỏng hơn 2 triệu đồng. Cả 2 có thể lên kệ vào 5/5.

Cua hố biếu xén dat truoc Galaxy S8 tai VN húp 18,9 trieu dong hinh anh 1
Samsung Galaxy S8 có giá dự kiến từ 18,9 triệu đồng. 

 

Theo đó Samsung Galaxy S8 sẽ sử dụng màn hình 5,8 inch, hồi rẽ giải QHD, công nghệ Super AMOLED. Máy được đính sẵn Android 7.1, dùng chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 4 GB, dạng nhớ trong veo 64/128 GB, pin 3.000 mAh. Máy ảnh chủ yếu trên S8 là 12 MP, camera trước 8 MP hỗ trợ chụp xoá phông, focus chủ thể.

Samsung Galaxy S8 Plus có mùng hình vĩ đại hơn với kích thước 6,2 inch. Máy cũng được trang phải beo hình tương vì thế xóm tiêu chuẩn. Một khoản tính thường thường mới được cho là sẽ xuất bây giờ trên dạng hai Galaxy S8 gồm: Quét mống mắt, dành pin, trí tuệ nhân tạo và các kết chắp sáng suốt bằng hình ảnh, giọng rằng

Bên cạnh các tính luôn mới, Infinity Display (màn hình nhập cực) đang được giới công nghiệp đặc biệt quan tâm. Đây được xem là "vũ khí bí mật của cải Samsung" và có thể là bước ngoặt quan trọng tài sản ngành kĩ nghệ di động toàn cầu.

Xâu xâu những thông tin tưởng rò rỉ trước đó, đây có thể là hình ảnh và cấu hình gần nhất với nét đôi Samsung Galaxy S8 mà Samsung sẽ giới thiệu vô cuối tháng này.

Trao thay với Zing.vn, đại diện Samsung Vina không dắt díu ra bất kỳ xác nhận gì về thông tin tưởng sản phẩm Galaxy S8. “Mọi thông tin cậy tiêu xài máu về sản phẩm sẽ được công bố trong sự kiện Unpacked vào 29/3 tại New York, Mỹ", ông Nguyễn Trí Thông, Giám thúc truyền thông Samsung Vina cho tường

Về giá bán chủ yếu thức, Samsung sẽ được công bố trong trẻo sự thưa đi ra mắt Galaxy S8 tại Việt Nam, lúc gian cụ thể sẽ được thông chỉ sau.

 

Trên tay Samsung Galaxy S8 cùng S8+ 2 sản phẩm có thiết tiếp mới, các cạnh được bo tròn, chừa nắp Home vật lý.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét