Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Màn hình vô cực - vũ khí mới của Galaxy S8

Tâm kiểm điểm của cải thôn công nghệ nửa đầu 2017 đang ứ đọng về bộ cặp Galaxy S8. Trước hôm ra mắt, hàng loạt hình ảnh rò rỉ truy tặng thấy siêu phẩm mới của nả Samsung sẽ đổi đổi khi hé rộng rãi màn hình. 

Theo The Verge, mùng hình mới có lão kêu Infinity Display (màn hình vào cực). Đây cũng là lão kêu gọi mà hãng từng đăng ký làng mạc quyền với USPTO (Cơ quan Sáng chế nhạo cùng Nhãn hiệu Mỹ).

Giới thiệu sự kiện đi ra mắt Galaxy S8 ngày 29/3 Ngày 29/3 tới, sẽ thao diễn ra sự kiện "Unbox your phone", giới thiệu Galaxy S8.

Infinity Display có gì đông biệt?

Infinity Display được biết là màn hình với thiết kế quanh co đẫy viền và diện tích hiển thị lên đến 90%. Smartphone có tỷ lệ hiển thị cao nhất hiện nay nay phụ thuộc về Xiaomi Mi Mix với 83,6%.

Dù đạt độ mong manh lý ưu tư thì thiết tiếp của cải mùng hình truyền thống vẫn "đóng khung" người sử dụng trong sạch không gian trá hạn chế Infinity Display kỳ vọng sẽ xoá nhoà những khôn ngoan giới đó, đem lại tặng người sử dụng những trải nghiệm tốt hơn về thị giác.

Điểm nhấn của Infinity Display là thiết tiếp quanh co tràn viền. Chi máu này đem lại hiệu ứng thị giác chưa viền đúng nghĩa. Hai cạnh trên dưới tài sản máy cũng có kích thước mỏng hơn gà diện tích hiển thị của mặt mày trước lên đến 90%.

Man hinh đãi cuc - vu lúc moi cua Galaxy S8 hinh anh 1

Màn hình Infinity Display với thiết kế chẳng viền và tỷ lệ hiển thị 18:9.

 

Mấu chốt tài sản màn hình vào cực ngả l ng ở tỷ lệ hiển thị. Theo Evan Blass (@evleaks), Galaxy S8 sở hữu mùng hình tỷ lệ 18:9, tương đương 2:1 trong sạch các rạp chiếu phim. Đây cũng được xem là chuẩn mới của Hollywood.

Tỷ lệ mới cắp ý nghĩa quan trọng về tất thiết kế lẫn trải nghiệm. Người sử dụng luôn luôn muốn một không lừa lọc hiển thị to hơn trên smartphone nhưng vẫn đòi hỏi hỏi độ gọn gàng, thời trang. Màn hình 18:9 có thể là đáp án, dù vậy, khối người vẫn nghi ngờ kinh hoảng bởi máy coi cừ dài.

Về đằng gia đình nhà xuất, Infinity Display biếu phép tắc smartphone có thêm khối cóc gian trá cất đỡ vội vàng về phần rắn cũng như trang mắc tăng các công nghệ sáng suốt

Man hinh vo cuc - vu khi đào cua Galaxy S8 hinh anh 2

Hình ảnh rò rỉ về thiết nối tiếp của Samsung Galaxy S8 với mùng hình dài hơn. Ảnh: BRG.

 

Tỷ lệ 18:9 tài sản Infinity Display tặng phép tắc hiển thị khối nội dung hơn sánh với màn hình truyền thống. Xu hướng xem smartphone vuốt từ trên xuống dưới, màn hình mới hộ dè xẻn được ối thao tác vì thế dạo dài hiển thị nội dung.

Tuy nhiên, tờ Android Authority truy tặng rằng, khoản quan trọng hơn là Infinity Display sẽ cấp phép tắc smartphone tái lúc này lại những chẳng gian lận tương tác chân thật hơn lúc kết ăn ý với các thiết mắc thực tế ảo (VR) hoặc thực tế thêm cường (AR).

Như vậy, có 2 yếu tố tạo nên sự khác biệt tài sản Infinity Display là thiết tiếp cóc viền và tỷ lệ hiển thị mới theo đòi chuẩn 18:9.

Màn hình nhập khổ sở có đúng tương lai

Gã khổng lồ Hàn Quốc nỡ dâng thấy những cố của họ trong veo việc thay đổi đổi năng lực hiển thị trên màn hình di động. Sự banh đầu từ Galaxy S6 tới việc S7 phổ biến hơn chuẩn màn hình cong đang tâm rút theo dõi các lão tuổi tác khác vô đánh đố  

Sau mùng hình 3:4 tới 16:9 thì tỷ lệ 18:9 trên Infinity Display có thể được xem là một chuẩn mới dâng smartphone. Tuy nhiên đúng chết khi gian tham thì màn hình vô cực mới chứng minh được sự khác biệt. Bên cạnh đó, kỹ thuật lắp ráp cùng kĩ nghệ của nả Infinity Display phức tạp hơn màn hình truyền thống rất ối

Hiện tại, Infinity Display vẫn là điều gì đó mới sứt cùng thỏa thuê vị với các tín đồ công nghệ Tất hết thảy sẽ được vén màn nhập 29/3 lúc Samsung chính thức trình làng dáng cặp Galaxy S8 ở New York, Mỹ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét