Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Loạt smartphone đáng chú ý lên kệ tháng 6

Loat smartphone dang chu y luồn ke thang 6 hinh anh 1
HTC U11: Ra mắt chậm trễ hơn phần to tướng các di động cao vội nên HTC muốn sớm dắt díu smartphone này về nước. U11 sẽ lên kệ ở Việt Nam nhập giữa tháng 6 với giá trị dự kiến khoảng 16,99 triệu đồng. Đây là di động có cấu hình khỏe mạnh nhất hiện nay với RAM 6 GB, chip Snapdragon 835 và dung lượng 128 GB. Tính luôn độc đáo nhất của U11 là Edge Sense, tặng phép người sử dụng nắn vào viền máy kê thực hiện hàng loạt chức thường giống chụp ảnh, chụp màn hình, phanh Google Assistant vv... Không những vậy, HTC còn công cha đây là smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới với điểm món 90 từ DxOMark.
Loat smartphone dang chu chuẩn y len ke thang 6 hinh anh 2
HTC 10 Evo: HTC chợt công thầy dắt hình mẫu 10 Evo về Việt Nam, bán với giá 6 triệu đồng. Ở tầm giá cả này, người dùng không thể tìm tòi đi ra chiếc di động chính hãng nào có màn hình Quad HD như 10 Evo. Model này cũng có thiết kế tiếp vượt trội so sánh với smartphone cùng tầm giá cả nhờ mô độ khuôn mẫu dáng HTC 10 - hình mẫu di động chót vót cấp bách 10 Evo sở hữu những thông số tốt tựa RAM 3 GB, dung lượng 32 GB, camera 16 megapixel. Con chip Snapdragon 810 của cải nó có hiệu luôn tốt nhưng mà bị bảo trích khá ối vì gây oi máy lúc mặc hành.
Loat smartphone dang chu chuẩn y luồn ke thang 6 hinh anh 3
Sony Xperia XZ Premium: XZs với véo hình chẳng mấy nâng vội vã sánh với XZ được thị trường rước nhận tài tình tốt. Đó là cơ sở kê Sony bởi tin tưởng đem XZ Premium về Việt Nam. Đây là một trong trẻo những di động đầu tiên trên thế giới sở hữu mùng hình 4K HDR cùng 4G tốc dạo 1 Gbps. Nó cũng sở hữu tính thường thường lăn video siêu muộn 960 khung hình/giây với camera 19 megapixel. Giá bán tài sản XZ Premium cóc được máu thò nhưng mà dự kiến sẽ không thấp hơn các di động rặng đầu hiện nay nay giống iPhone 7 luôn Galaxy S8.
Loat smartphone dang chu cho phép luồn ke thang 6 hinh anh 4
Sony Xperia XA1 Ultra: XA1 Ultra là xóm phóng to tướng của cải hình mẫu XA1 với mùng hình lên đến 6 inch. Máy có thiết nối tiếp viền siêu mỏng, khoản hiếm gặp tại các khuôn di động tầm trung. Năm nay, XA1 Ultra tiếp tục có giá cả bán được xem là tốt, ở mức 8,99 triệu đồng. Người sử dụng có cơ hội sở hữu một sản phẩm với camera dạo bửa giải lượt lượt 23 cùng 16 megapixel, RAM 4 GB, ổ lưu chứa 64 GB. Tuy nhiên, viên pin 2.700 mAh truy tặng một sản phẩm màn hình 6 inch có thể cóc khiến khối người hài lòng
Loat smartphone dang chu cho phép chen ke thang 6 hinh anh 5
Nokia 3,5,6: Tháng 6 là thời điểm dãy loạt di động thương hiệu Nokia cốt yếu thức lăn kềnh lại thị trường Việt Nam, trong vắt đó Nokia 3 lên kệ sớm hơn cả với giá khoảng dưới 3 triệu đồng, Nokia 5 lên kệ giữa tháng (hơn 4 triệu) còn Nokia 6 lên kệ chót tháng (khoảng 6 triệu đồng). Các gia đình bán lẻ đang khá kỳ vọng vô loạt sản phẩm này bởi máy có giá trị bán hấp dẫn, thương hiệu mạnh Tuy nhiên, na ná với Nokia 3310 2017, người dùng có thể đúng đối mặt mũi với tình trạng khan hàng trong trẻo lúc gian lận đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét