Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Mô hình iPhone 8 xuất hiện tại Việt Nam

Mô hình iPhone 8 ở Việt Nam Mô hình iPhone 8 tại Việt Nam với khung kim loài kết phù hợp kính sapphire. Cụm camera kép được bịa dọc thân thiết máy, viền mùng hình siêu mỏng manh

 "Vẫn không vững cản trở về hắn kêu gọi của nả những model này. Ngoài 2 model là iPhone 7S cùng 7S Plus tựa truyền thống tài sản Apple, năm nay sẽ có thêm thắt một thôn đặc biệt. Có thể là iPhone 8 Pro hoặc iPhone Pro", anh Dương Trần Quang Minh (TP.HCM), khẳng định sẽ có ít nhất 2 khuôn mẫu iPhone mới được giới thiệu.

Theo anh Minh, những mô hình này được buôn về từ Trung Quốc. Giá bán lên tới 10.000 USD biếu mỗi xã Các gia đình sản xuất phụ kiện sắm các thôn kiểu mẫu này về đặt sản xuất ốp lưng, dán màn hình để bán ra và khi với iPhone mới.

Mo hinh iPhone 8 xuat hien tai Viet Nam hinh anh 1
Mô hình iPhone 8 với 2 mặt kính, viền mùng hình siêu mỏng, phím Home truyền thống phải lược cai Ảnh: Trần Dương Quang Minh.

Những hình ảnh này tương tự với các thông tin rò rỉ về iPhone mới. Chúng sử dụng khung kim loại, bụi camera kép sẽ nằm khểnh theo chiều dọc, đổi chác vì tương đương nhau tương tự hiện nay.

"iPhone 8 khác rất ối iPhone 7. Máy sẽ sử dụng 2 mặt mày kính sapphire", anh Minh khẳng ấn định Mặt trước với viền màn hình siêu mỏng, phím Home truyền thống biến mất, có thể sẽ được đổi thế bằng phím Home ảo. Phía trên, ngoài camera selfie iPhone mới còn được bổ sung tăng một món cảm biến cất nhận diện hình mẫu mặt mũi hoặc quét dọn mống mắt.

Đây không phải phen đầu tiên những bản khuôn iPhone mới xuất hiện nay tại Việt Nam. Năm ngoái những chiếc iPhone 7 buôn thử nghiệm cũng về nước trước hôm Apple giới thiệu sản phẩm mới.

Hiện Apple vẫn không thông chỉ bảo về sự xuất hiện của cải iPhone mới. Các tin tưởng đồn cho rằng, iPhone 8 là model kỷ niệm 10 dăm dòng smartphone của Apple trình làng, vì thế, chúng sẽ có nhiều kiểm điểm khác biệt.

5 tính hay có thể xuất lúc này trên iPhone 8 Camera kép để dọc, màn hình OLED, sạc chẳng chạc là những tính thường được dự đoán có tài dong dỏng xuất hiện nay trên iPhone 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét