Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

5 smartphone cao cấp nói không với giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Đa khoản người sử dụng phát rằng việc khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm gánh đến sự bất tiện nhất toan ban họ. Từ từ bỏ một thói quen chưa phủ giờ là điều dễ dãi dàng. Apple cùng các gia quyến sản xuất khác, trong vắt thời đó, lập luận nói đây là động xắt chuẩn bị ban một thế giới với muôn vật kết nối chẳng chạc trong sạch tương lai.

Dưới đây là 5 smartphone đáng chú ý thỏa thuê khỏe dạn khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

iPhone 7, 7 Plus

5 smartphone cao cap noi khong voi giac chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 1

Quyết toan khai tử giắc cắm tai nghe của Apple gây rời khỏi ối tranh cãi. Tuy nhiên, hãng thú quen với việc này sau khối phen quyết tâm khai tử các chi phí chuẩn cổ na ná chân sạc 30-pin, khay micro SIM vv...

Hiện tại, người sử dụng iPhone 7 cùng 7 Plus có 3 cách sử dụng tai nghe: Thứ nhất là sử dụng tai nghe chuồn theo dõi máy với cửa Lightning, hạng mục 2 là sử dụng đầu chuyển được Apple phát kèm cặp hoặc dùng tai nghe cóc thừng Có dáng giống Apple ưu tiên phương bàn thờ hạng 3 hơn lúc xắn hành kiểu tai nghe AirPods hoàn toàn mới.

Ngoại trừ yếu tố bất lợi nhỏ này, iPhone 7 và 7 Plus được nện giá trị là smartphone xứng buôn hạng nhất thị trường với hiệu thường khỏe mạnh mẽ, thiết tiếp dễ coi cùng khối màu sắc thời trang.

Moto Z

5 smartphone cao cap noi khong voi giac đành lòng tai nghe 3,5 mm hinh anh 2

Khi iPhone 7 đi ra mắt, người ta thạo nhiều hơn đến một chiếc di động không có giắc cắm tai nghe. Thực tế, Moto Z thích chí làm khoản này trước iPhone vài tháng. Smartphone siêu mỏng của cải Lenovo không báo khai tử giắc cắm tai nghe mà còn mang tới những lý thuyết trọn vẹn mới về cách tận dụng một chiếc smartphone.

Di động này sở hữu thiết kế tiếp bộ module, tặng luật lệ người sử dụng cởi lắp các module chắp ngoài để biến nó thành máy chiếu, máy chụp ảnh compact hoặc bổ sung pin và bàn giấy phím vật lý.

Moto Z có véo hình khỏe mẽ so với một model ra mắt 2016 gồm mùng hình 5,5 inch Quad HD, chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB cùng dung lượng lưu chứa 32 GB.

HTC U Ultra

5 smartphone chót vót cap noi khong voi giac cam chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 3

Theo trào lưu khai mạc phổ biến hiện nay nay, U Ultra cũng giống bỏ giắc cắm tai nghe, buộc người sử dụng sử dụng ngõ USB để cắm tai nghe.

Di động này sở hữu mùng hình to tướng (5,7 inch, chẳng kể mùng hình phụ), thiết kế Liquid Surface độc đáo với vỏ ngoài bóng na ná gương, khung kim loại Di động cao vội vã nhất hiện nay của nả HTC sử dụng camera 12 megapixel, cùng loài cảm biến với Google Pixel. Giữa tháng 5, HTC sẽ cho rời khỏi mắt model mới dòng U. Nhiều khả năng smartphone này cũng sẽ chẳng có giắc cắm tai nghe.

Xiaomi Mi 6

5 smartphone cao cap noi khong voi giac cam chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 4

Mi 6 là di động mới nhất gia vào danh sách smartphone thưa chưa với giắc cắm tai nghe. Di động này sở hữu thiết tiếp gọn ghẽ gàng, camera kép và ngõ USB-C kiêm luôn luôn vai trò cửa audio. Mi 6 trung thành với mùng hình 5,15 inch na ná thế hệ trước, độ chia giải hoãn ở mức Full HD.

Cấu hình của cải máy cũng rất khỏe mẽ gồm chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và bộ nhớ 64 GB. Máy không lên kệ song giá dự kiến của nó hơn 8 triệu đồng, bằng một nửa so sánh với phần to tướng di động cùng cấu hình.

Dùng máy bới đặt tạo giắc cắm tai nghe cho iPhone 7 Đây là trò phá huỷ máy có chủ đích của nả TechRax - đơn vị chuyên làm những trò ma mãnh đản đối với smartphone.

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét