Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Nhờ Galaxy S8, S7 edge trở thành chiếc điện thoại đáng mua nhất

Đúng như dự đoán, sau thất ê của cải Galaxy Note 7, Samsung trở lại mạnh mẽ với Galaxy S8. Sản phẩm rinh đến ối tính thường mới đi cùng thiết nối tiếp nhập cùng tóm mắt. Nó xứng đáng đáng đổi thế vị trí của cải model tiền tài nhiệm.

Tuy nhiên, Galaxy S7 edge vẫn là một trong những smartphone tốt nhất hiện tại nay. Ngoài ra, việc xuất hiện flagship mới, siêu phẩm của cải năm 2016 sẽ giảm giá giỏi khối Đây là điều cả yếu sau sự rời khỏi mắt tài sản Galaxy S8.

Nho Galaxy S8, S7 edge tro thanh chiec dien thoai dang cất nhat hinh anh 1
Máy ảnh là đếm nổi trội nhất trên Galaxy S7 Edge. Ảnh: The Verge.

Để ghi chép bài về sự khác biệt giữa Galaxy S8 cùng S7 edge, chuyên gia công nghiệp tới từ The Verge, Vlad Savov thích chí trải nghiệm lại siêu phẩm dăm ngoái. Nó đặt lại khối đè tượng cho anh, từ màn hình cong, kí thác diện TouchWiz đến pin có dung lượng 3.600 mAh. Nhưng khoản khiến chuyên gia này thích thú nhất là chất lượng máy ảnh.

Chắc chắn, siêu phẩm năm 2016 không thể tốt phẳng Galaxy S8 thường thường Google Pixel. Tùy lệ thuộc vô thị trường mà thiết mắc có giá cả bán khác nhau. Tuy nhiên, chắc chặn Galaxy S7 edge sẽ rẻ hơn nhiều so sánh với 2 smartphone còn lại.

Thử nghĩ, với một mức giá cả bảo bằng tiền tệ các sản phẩm cận chót vót cấp, người dùng thích thú có thể trải nghiệm được những gì tốt nhất hiện nay. Họ sẽ sở hữu màn hình khúc khuỷu bấm tượng, camera thách thức thức bóng tối thường thường pin khủng lên đến 3.600 mAh. Có vẻ, Galaxy S7 edge mang tới nhiều giá trị trị dâng người sử dụng so với mức giá cả của cải nó.

Một khoản người dùng sẽ cảm thấy khó thích chí nghi kị với thiết nối tiếp dòng edge. Thi thoảng, họ sẽ vô tình kích hoạt bằng bụng bàn giấy tay các tính luôn luôn cạnh cạnh màn hình thời sử dụng.

Đánh giá cả nhanh Galaxy S7: Dễ cầm, camera chụp nhanh Theo những người đầu tiên dùng thử Galaxy S7, S7 edge, model mới dễ cầm nhờ thiết kế cong mặt mũi sau. Ngoài ra, camera chụp ảnh, chạy mượt dù màn hình cong ít ứng dụng

Siêu phẩm dăm 2016 của Samsung vẫn được kiểm tra kỹ lưỡng về pin. Chắc chắn, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ không để sự cố cháy nổ xảy rời khỏi một phen nữa.

Trong dăm nay, có rất khối siêu phẩm được ra mắt. Tuy nhiên, nó đều có nhược đếm riêng khi sánh sánh với S7 egde. LG G6 được giới thiệu trong vắt MWC 2017, nó có thiết kế và tính hay tốt. Tuy nhiên, người dùng nên đong nhắc vì phần mềm “khủng khiếp” thích chí thành thương hiệu của LG. Galaxy S8 và Google Pixel là những sản phẩm hội tụ đủ tính hay và thiết tiếp tuyệt vời song có giá trị bán khác biệt to lớn với S7 edge.

Có thể thấy, sự xẻo triển của cải smartphone ngày càng trễ lại về chất lượng nhưng thêm về khoản lượng. Điều này đỡ người sử dụng trải nghiệm smartphone bửa đoạn cao gấp với một mức giá trị tốt trong suốt khi gian lận bảo chưa đến 1 năm kể từ hôm đi ra mắt.

Mở hộp Galaxy S8 và S8+ Bộ đôi điện thoại hot nhất nửa đầu 2016 chẳng lên kệ tặng tới 21/4 nhưng khối đơn vị thích có máy thương mại trên tay đặt há hộp.

Galaxy S7 giảm bớt giá trị mạnh, còn 300 USD ở Mỹ

Bộ hai S7 và S7 edge một vừa hai phải có màn bớt giá lên đến 250 USD ở thị trường Mỹ. Đây được xem là động băm dọn dẹp đường dâng S8 và S8 Plus sắp ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét