Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Năm 2017 trải nghiệm iPhone 2007: Có những thứ đã đi quá xa

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung co da di qua quýt xa thẳm hinh anh 1

Zing.vn lược dịch bài viết của cải Scott Stein (Cnet) về trải nghiệm sử dụng một chiếc iPhone kiếp đầu ở lúc đại lúc này nay, nhân thời cơ 10 dăm mẫu iPhone này chủ yếu thức lên kệ.

“Nó thực sự rất nhỏ.

Nghĩ về một chiếc điện thoại trong trẻo dăm 2017, bạn sẽ lo nghĩ phỗng về một hạng mục gì đó màn hình to hơn. Tôi có cảm giác mình nỡ cầm cố một chiếc iPod cũ kĩ Nó nặng nề na ná một cục súc đá vậy.

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung rút da di qua quýt xa xôi hinh anh 2

Tôi tậu chiếc iPhone này vô mùa hè 2007, ngay thẳng trước lúc kết thơm Tôi đem nó bám theo trong sạch tuần trăng mật. Tôi sử dụng nó đặt viết lách bài chém biểu trong veo lạy cưới. Sau đó, bà xã tôi dùng nó cùng rồi vứt xó để sử dụng những di động khác hiện đại hơn. Sau 10 năm, nó vẫn hoạt động.

“10 dăm sau, mùng hình vẫn sáng, iPhone 2G vẫn hoạt động”

Tôi trải nghiệm lại nó trong trắng một tuần. Tôi không lắp thẻ SIM cùng trông nó na ná một thiết phải kết hàn Wi-Fi. Vài ngày sống và chiếc iPhone kiếp đầu gà tôi nhận rời khỏi thế giới điện thoại thích chí thay đổi đổi đi ra sao.

Nó quá trưa chạp…

Những đường cong queo của iPhone vẫn tài tình quen thuộc Nó hơi tương tự Apple Watch, nhưng vĩ đại hơn. Tôi cấp bách cắm nó vô máy Mac để cập nhật phần dẻo hoặc chuyển nhạc, backup ác nghiệt liệu.

Nó không thể đồng nét hung liệu lên iCloud. Nó chưa độc lập. Một trong vắt những lý do tôi dùng nó như một thiết mắc kế nối Wi-Fi là vì nó chưa thể kết gắn với máy Mac tài sản tôi để hoàn thành việc gắn đặt SIM.

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua quýt xa thẳm hinh anh 3

iPhone kiếp đầu không có App Store nhưng chiếc của cải tôi thì có. Nó thích cập nhật lên iOS 3. Mặc ô vậy, hầu sạch áp dụng đều không thể chạy. iTunes liên tục bị văng. Mặc ô App Store truy tặng phép tìm tòi kiếm ứng dụng, tôi không thể chở bất cứ ứng dụng nào – hầu hết đều đòi hỏi gài đặt iOS 8.

Ngay tất Wi-Fi cũng muộn màng hơn. Trên văn phòng thường ở nhà, kết nối Wi-Fi đều tỏ ra trưa chạp Safari vẫn hoạt động hệt khổ kỳ trễ Tôi thử Google, Cnet. Tôi đợi một câu chuyện xuất hiện nay NY Times, ESPN: Các website không còn ăn ý với trình duyệt cổ lỗ Ứng dụng Facebook vẫn hoạt động nhưng mà khi tôi thử đăng xuất, nó chạy lâu đến mức tôi đúng bỏ lại cùng tìm tòi một chia rẽ cafe.

Google Maps vẫn hoạt động trên iPhone đời đầu. Nó có thể xác tấp tểnh vị trí bá vào trạm chặt sóng di động cùng điểm chặt Wi-Fi nhưng mà chưa thể điều hướng thời tài xế Tất nhiên, nó chưa có Siri.

…và nhỏ một cách hãi khủng

Tôi nghĩ, bất cứ ai lúc cầm cố sản phẩm này lên đều thấy nó quá nhỏ. Điện thoại hôm nay thích ý khác nhiều Màn hình của cải nó bảo 3,5 inch, còn nhỏ hơn cả một chiếc thẻ tín dụng (4 inch). Màn hình đó, hết thảy nhiên, có chất lượng hiển thị không tốt.

Nó thỏa thuê 10 dăm tuổi tác Màu sắc nom thật tệ tệ ví với những chiếc iPhone mới. Những áp dụng được thiết tiếp cấp iOS 3 trông quê mùa cùng thiếu sắc sảo. Tôi thử xem một món nội dung thì thấy màu đen giòn cùng xám bị mờ cùng nếu tôi chéo nhẹ nhàng nó, hình ảnh gần gũi na ná biến mất

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua xa xăm hinh anh 4

iPhone kiếp đầu có camera. Nó bảo có thể chụp hình, không quay video. Camera này cóc có bất cứ “tính năng” nào. Bạn chưa thể zoom nó, cũng không thể chỉnh sửa hình ảnh. Nó không có đèn flash. Bạn chỉ có thể làm việc sau: Chụp và gửi nó biếu xén ai đó. “Gửi biếu ai đó” ở đây nghĩa là bạn phải dùng tới email. Chiếc di động này cũng không có camera trước. Selfie chưa tồn tại

Tôi thử gõ trên phím ảo của nó cùng thực sự chẳng nhớ đi ra ở sao hôm xưa mình có thể ghi chép cả một bài băm biểu trong veo lạy cưới từ vận dụng Note của nó.

"Bất cứ ai cố sản phẩm trên tay đều thấy nó quá nhỏ"

Máy nghe nhạc tuyệt vời

Nghe nhạc trên iPhone đời đầu vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời. Có lẽ, đây là tính năng tốt nhất tài sản nó. Nhờ áp dụng iPod và đôi tai nghe Apple, âm thanh tài sản nó thậm chí còn tốt hơn chiếc iPhone tôi nỡ dùng, có thể bởi chất lượng của file âm thanh.

Tất nhiên, bạn chẳng thể lưu trữ ối 8 GB là dung lượng tổng thể của nó. Do đó, có cớ bạn báo lưu được khoảng 1.000 bài hát. Trên thực tế, iPhone cấp đầu bảo có dung lượng 4 GB. Tôi từng không dừng mộng về một chiếc iPhone có thể lưu trọn dạng sưu tập dượt âm nhạc tài sản mình. Giấc mộng đó thành hiện thực thời iPhone 128 GB đi ra kiếp

Các nắp ấn của nó cũng đem lại cảm giác quen phụ thuộc Nút Home, vung nguồn cùng thêm thắt bớt âm lượng ở bên phía là hạng mục gì đó phụ thuộc về xã sắc của iPhone.

Màn hình cảm ứng ứng trên chiếc iPhone này cũng hoạt động rất tốt. Có lẽ, ngôn ngữ cảm ứng trên iPhone vẫn bảo vệ nguyên vẹn sau 10 năm Tôi có thể lướt qua chuyện lại giữa các mùng hình chủ một cách mượt mà, khoan khoái cùng đẫy cảm hứng

iPhone 7 Plus ngày nay: Con ma mãnh kết nối

Tôi lăn chiêng lại chiếc iPhone 7 Plus – smartphone tôi sử dụng hàng hôm Nó thực sự khác biệt, hao hao như nỡ lướt trên một chiếc ca nô so với phà mộc vậy. Nó cũng mỏng, mùng hình sáng và sắc vẻ

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua loa xa vời hinh anh 5

Trong dăm 2017, iPhone thực sự là một chiếc máy tính. Nó có mọi bậc Nó cóc vội vàng phải kết nối đến một chiếc máy tính. Nó có thể đồng vẻ mọi hạng qua loa cụm mây. Nó chưa còn mắc lệ thuộc

Tôi coi vô chiếc Apple Watch trên tay mình cùng vì thế căn vặn cách đây 10 năm, iPhone cũng hao hao vậy?

Tôi mở màn đọc tin tức, kiểm tra mail, khi máu và giữ gìn nó trong veo túi quần na ná một nguồn sống của cải mình. Với nó, tôi sẽ chẳng gói giờ cô độc Ngày nay, mọi bậc đều kết hàn Chúng ta sống trong veo các quặt tròn trĩnh kết nối".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét