Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Galaxy S8 ra mắt tại Việt Nam với giá 18,49 triệu, lên kệ ngày 5/5

Sau sự thưa ra mắt hoành tráng cuối tháng 3, Samsung Galaxy S8 và S8+ sẽ cốt yếu thức cập ga thị trường Việt Nam ngày 19/4. Sự kêu được tổ chức tại TP.HCM với một sân khấu to lớn được kêu gọi là "sân khấu vô cực".

Màn hình vô đau khổ (Infinity Display) cũng là điểm nhấn đáng chú tâm nhất trên sản phẩm mới từ Samsung. Với thiết tiếp này, hãng có thể tạo rời khỏi những chiếc smartphone màn hình siêu to lớn (lần lượt 5,8 inch và 6,2 inch) nhưng mà vẫn đảm bảo kích thước nhỏ gọn, theo gót ông Lê Khôi Nguyên, Giám cổ động chiến lược ngành dãy Samsung.

Camera của cải S8 giữ gìn nguyên hồi rẽ giải so với thế hệ trước song được khôn chỉnh về phần mềm, tặng tốc độ chụp nhanh hơn, hỗ trợ chỉnh sửa tốt hơn. Camera này có dạo xẻ giải 12 megapixel, khẩu dạo f/1.7. Trong khi đó, camera trước tài sản máy có hồi phân giải 8 megapixel, hỗ trợ lấy điệu vì thế động.

Galaxy S8 và S8+ hỗ trợ chuẩn bá nước IP68, dùng vi xử lý kiến trúc 10 nm. Galaxy S8 có giá trị bán 18,49 triệu đồng, S8+ giá 20,49 triệu đồng với 3 màu gồm đen sì huyền bí, vàng hổ phách, xanh lơ san hô. Máy lên kệ từ ngày 5/5.

Dưới đây là diễn biến sự kiện:

  • Galaxy S8 ra mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, chen ke thẳng 5/5 hinh anh 3

    Ở thời đếm đi ra mắt, 2 smartphone mới tài sản Samsung được giới công nghiệp quốc tế đá giá trị rất chót vót Model này cũng lập kỷ lục bịa đặt rặng ở hàng loạt thị trường. Tại Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8/S8+ đạt doanh món kỷ lục về đơn rặng Chỉ trong trẻo 3 ngày đầu banh bán thỏa thuê có hơn 1 triệu máy được xài thụ. Cao vội 6 phen model tiền bạc nhiệm.

    Đại diện Samsung Việt Nam không công bố con khoản chủ yếu xác ở thị trường trong trẻo nước. Tuy nhiên ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Giám thúc Điều hành Ngành hàng Thiết mắc Di động, Công ty Điện tử Samsung Vina máu lộ, con món này là tương đương với thị trường Hàn Quốc.

    Vấn đề dãy đầu của cải Samsung hiện là làm sao đặt có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng Không đặt xảy đi ra tình trạng khan dãy Hiện tại Samsung Việt Nam vẫn đáp ứng đủ món máy đặt trước. Tuy nhiên rất có thể nhu cầu của cải người sử dụng sẽ thêm thắt dong dỏng sau sự kêu chính thức rời khỏi mắt. Samsung sẽ tăng cường làm việc với công ty mẹ để đảm hướng dắt díu nguồn dãy dâng người chi tiêu sử dụng Việt Nam.

     

  • Báo chí quốc tế quật giá cả cao Galaxy S8

    Báo chí phương Tây đêm qua đồng loạt đăng chở các bài đấm giá Galaxy S8. Sản phẩm sẽ bán rốt tuần này tại nhiều nước. Theo xẻ sẻ cho đầu, Galaxy S8 được đạp giá cả dong dỏng về thiết kế, trong suốt đó, mùng hình vô đau khổ rực rỡ trong trắng vẻ khung gọn ghẽ được cấp kiểm đếm dong dỏng nhất. Tại Việt Nam, Samsung sẽ tiết lộ giá cả cùng thời điểm bán S8 sau sự kêu

  • Sử dụng mùng hình to lớn (5,8 inch) nhưng mà Galaxy S8 có kích thước tổng thể tài tình nhỏ gọn nhờ màn hình lênh láng viền. Đây được xem là xu hướng thiết kế phổ biến của nả năm 2017.

  • Trên nền hình ảnh Sài Gòn, các vũ công trong vắt giai điện nhạc rộn rã trình diễn các vẻ nhảy sôi động.

    Galaxy S8 ra mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, chen ke thẳng 5/5 hinh anh 10
     
  • Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn bửa sẻ bộ hình chân dung của cải mình. Anh truy tặng lõi hướng đưa chầu chúa 2 tiếng để có các oi hình ấn tượng Dù chụp trong nhà, máy vẫn hỗ trợ tốt các nóng ảnh sạch, dạo dáng cùng chia giải chót vót

    Galaxy S8 rời khỏi mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, chen ke thẳng 5/5 hinh anh 14

  • Kết cổ động mùng giới thiệu sản phẩm, Samsung sửa soạn một cóc gian lận trải nghiệm với ối gian phòng khác nhau dè xẻn phát khách ăn Họ kêu đây là chẳng gian tham vô cực, lấy cảm đỡ từ Infinity Display. Tại đây, khách chén (61 nghệ sĩ), chỉ chí cùng đơn vị bán lẻ sẽ là những người đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm sản phẩm mới của Samsung.

    Galaxy S8 ra mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, len ke ngay thẳng 5/5 hinh anh 18
    Galaxy S8 ra mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, chen ke ngay thẳng 5/5 hinh anh 19
    Galaxy S8 đi ra mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, luồn ke thẳng 5/5 hinh anh 20
    Galaxy S8 đi ra mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, luồn ke ngay thẳng 5/5 hinh anh 21

  • Siêu khuôn mẫu Thanh Hằng chụp selfie với ca sĩ Hà Anh Tuấn. Thanh Hằng là đại sứ thương hiệu tài sản dòng Galaxy S. 

    Galaxy S8 rời khỏi mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, lách ke thẳng 5/5 hinh anh 23

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét