Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Thời jailbreak iPhone đã qua

Đã 347 ngày kể từ thời bản jailbreak iOS bét và đi ra mắt (tính tới ngày 30/6). Và theo đòi nhân vật từng gây dựng cộng đồng jailbreak iPhone, bồ chẳng nên ước vô việc ngỏ khoá iPhone nữa.

Trên thực tế, ngay thẳng cả lúc có thể jailbreak iOS 10, Jay Freeman – người sáng sủa tạo đi ra Cydia - khuyên bồ chẳng nên làm điều đó. Jailbreak iPhone thực sự thích ý băng hà

Thoi jailbreak iPhone da qua loa hinh anh 1
Cha đẻ Cydia Jay Freeman rằng người sử dụng chẳng nên jailbreak iPhone. Ảnh: Cult of Mac.

Trước đây, những nhân vật hệt Nicholas Allegra, Jay Freeman năng Michael Wang được nom là người hùng lúc tạo rời khỏi những công cụ vặt khóa hệ khoản hành của nả Apple, truy tặng phép tắc người sử dụng gài đặt những ứng dụng bên ngoài.

“Tôi nghĩ jailbreak về cơ bản thích ý băng hà ở thời điểm này”, Nicholas Allegra nói với Motherboard. Tạo đi ra một công cụ jailbreak iOS mới vẫn khiến tên tuổi tiếng của các hacker này tăng thêm. Tuy nhiên, một trong sạch những người tựa vậy – Luca Todesco – thích thông hướng dìu nói ông chừa việc này.

Ra mắt nhập 10 năm trước, iPhone không cho quy tắc gài đặt áp dụng từ cạnh ngoài. Nó thậm chí không có nổi một trò chơi Tuy nhiên, nhờ những hacker siêu việt giống Comex (Nicholas Allegra), iPhone Dev Team luôn Saurik (Jay Freeman), tài năng của nả chiếc điện thoại thông minh từ Apple được khai thác một cách tối đa. Người dùng có thể gài đặt điều ứng dụng từ cạnh thứ 3, thẳng tất khi Apple chưa biếu phép tắc

Những xóm jailbreak xoàng rời khỏi mắt trong trắng khoảng vài tháng sau thời iOS chủ yếu thức xén hành. Hiện nay, khả năng hướng dẫn mật tài sản iPhone thú vị được nâng chót vót Ngoài ra, việc tung đi ra các xã jailbreak chẳng còn bưng đến nhiều lợi ích truy tặng người dùng

Không nên jailbreak

“Cuối và bồ nhận được gì?”, Jay Freeman hỏi Motherboard trong bài chừng chít “Nó đã từng là bậc đội đến những tính hay tuyệt vời, cũng là lý bởi cất bạn sở hữu iPhone. Hiện tại, nó bảo gồng gánh tới một vài đổi chác đổi nhỏ nhoi”.

Cái tắt thở tài sản cộng đồng jailbreak iPhone đến từ 3 vẹn toàn nhân: Thứ nhất, Apple tăng cường khả năng bảo mật. Thứ hai, nếu tìm tòi đi ra một hố hổng chỉ mật, họ có thể tìm kiếm được 1 triệu USD bằng phẳng cách bán nó. Cuối cùng, hầu hết hacker trôi nổi lời từng làm việc này đã chuyển nghề, kiếm kiếm công việc rụt vào cao hơn.

“Khi có ít người tập trung vào việc jailbreak, bạn bè sẽ tạo rời khỏi ít khoản thỏa thuê vị hơn, đồng nghĩa người sử dụng có ít lý do hơn kê jailbreak máy. Càng ít người jailbreak, các nhà cắt triển càng ít quan tâm hơn tới việc này. Kết quả là cộng đồng này sẽ quy tiên từ từ”, Freeman kết luận.

iPhone 3G - smartphone cách dệt của cải Apple Mẫu di động 3G đi ra kiếp với ối đổi thay đổi, trong suốt đó có App Store là một trong veo những nhân chứng thay đổi bản mobile.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét