Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Công trường iPhone 8 ngổn ngang, Apple đang hoảng loạn?

Khác biệt, mới sứt cùng truyền cảm đỡ là những giá trị phạt Apple hướng tới trong sạch năm thứ 10 trình xã iPhone. Tuy nhiên, tạo rời khỏi những giá phạt đó chẳng dễ dàng dàng. Có nét giống Táo khuyết đang nếm trải không ít khó khăn khăn trong sạch thứ tự rời khỏi mắt iPhone năm nay.

Apple chạy thi với lúc gian

Cuối tuần qua, dãy loạt bá cáo khẳng quyết định phụ khiếu nại sạc chẳng chạc lên đường kèm cặp iPhone 8 có thể mắc muộn màng tiến thủ độ Fast Company phát lõi quá trình xắt triển iPhone 8 bị thôi trệ bởi chít đầu đề về kỹ thuật.

Ngoài chít đầu đề liên lụy tới sạc chưa dây, bố cáo của nả công ty này còn khẳng toan các kỹ sư Apple nỡ gặp gỡ vô vàn khó khăn với cảm biến camera 3D của máy.

Cong truong iPhone 8 ngon ngang, Apple dang lãng phí loan? hinh anh 1
Apple đang tâm gặp gỡ nhiều chít đề về kỹ thuật dính dáng tới iPhone 8. Ảnh: iDropnews.

Đây là khoản đáng quan kinh sợ lúc khối gia quyến bửa đựng tin tưởng iPhone 8 sẽ giống bỏ Touch ID kê đổi bằng hệ thống nhận diện mẫu mặt, bá nhập camera 3D này.

Nếu Apple chẳng kịp chạy thi đua với thời gian đặt khắc phục các chít đề này – đều là vấn đầu đề dính dáng đến phần mềm, theo Fast Company, hãng bảo còn 2 phương án thư

Thứ nhất, Apple buộc phải lui ngày rời khỏi mắt iPhone 8 – khoản hãng khổ kỳ không hy vọng buồn Thứ hai, họ có thể vẫn ra mắt sản phẩm mà thiếu lên đường một khoản tính thường thường quan trọng. Các tính thường thường này sẽ được cập nhật sau đó.

iPhone 8 beta?

Nói về vấn đầu đề liên lụy đến phần mềm Apple gặp phải, một nguồn tin tưởng nói với Fast Company rằng mé trong vắt Apple nỡ kiêng dè loạn. “Tháng 6 là tháng tàn ác mộng với kỹ sư và nhóm thiết kế của Apple. Không khí kinh khủng loạn phủ trùm nơi đây”, nguồn tin này chia sẻ.

Nếu công ty chẳng thể khiến các kĩ nghệ này hoạt động ổn định định, những chiếc iPhone 8 đầu tiên có thể sẽ hụt cút tính thường sạc cóc chão Tính luôn này sẽ được kích hoạt sau đó, lúc mọi hạng mục sẵn sàng.

Đây có vẻ chẳng phải truyền thống tài sản Apple: Ra mắt một sản phẩm chẳng hoàn chỉnh cùng dần dần khắc phục chít nhan đề Nó giống giống một chiếc iPhone 8 làng mạc beta. Tuy nhiên, thực tế thị trường có nét không ban luật lệ họ chậm trễ trễ. Những đối thủ giống Galaxy Note 8, Google Pixel 2 sẽ đặt điều trên vai Apple những áp lực đau khổ vĩ đại

Cận cảnh thôn khuôn iPhone 8 Bản khuôn mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc cùng mùng hình cóc viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét