Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Bản iOS 10 cuối cùng phát hành trước khi đón iOS 11

Người dùng iPhone, iPad cùng iPod touch vừa nhận được thông bảo nâng vội vàng phiên làng mạc hệ khoản hành iOS 10.3.3. Chủ yếu xếp khắc phục tội lỗi cùng thêm thắt cường tính năng chỉ bảo mật. Đây có thể là lần xã iOS 10 cuối cùng được cắt hành trước thời người sử dụng đón iOS 11.

Những đổi đổi trong xã cập nhật iOS 10.3.3 phủ gồm tính thường Find My AirPods. Nếu xoàng xuyên đặt lạc băng hà những chiếc tai nghe AirPods, người dùng mới thấy được sự vội vã thiết của nả tính luôn luôn này. Bạn có thể tìm ra vị trí của nả nó khi xếp quên hoặc tạ thế khênh dễ dãi dàng hơn.

Ban iOS 10 cuoi cung phat ráo truoc khi don iOS 11 hinh anh 1
Người dùng iPhone, iPad và iPod touch thích thú có thể tải xóm iOS 10.3.3 kê đính đặt

iOS 10.3.3 cũng có tăng các hiệu ứng chuyển đổi chác vận dụng cùng widget Podcast mới.

Để cập nhật iOS 10.3.3 theo đòi giao phó thức OTA, từ iPhone, iPad hoặc iPod, người sử dụng chỉ việc truy cập Settings > General > Software Update. Người dùng cũng có thể kết chắp thiết mắc iOS với PC hoặc máy Mac cất đỡ gấp qua quýt iTunes. Dung lượng tài sản bản cập nhật này không đến 100 MB.

Trước đó nhập cuối tháng 6, Apple đã dâng phép tắc người sử dụng phổ thông tải lượt làng mạc iOS 11 beta đặt dùng thử nghiệm. iOS 11 mang đến những đổi đổi vĩ đại tặng người sử dụng iPad với một dock lưu đựng áp dụng riêng, tính năng kéo, tha bổng nội dung từ ứng dụng này qua chuyện áp dụng khác.

Trên lượt thôn này, thanh Control Center cũng được tái thiết tiếp Ngoài ra, một khoản vận dụng quan trọng hệt Maps, Siri, iMessages đều được đỡ gấp rút với nhiều tính thường thường hơn.

iOS 11 có thể cắt hành vô khoảng tháng 9 năm nay, thời những mẫu iPhone thế hệ bậc 10 cốt yếu thức trình làng

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu khối kiểm điểm cải tiến, nhấn khỏe mạnh vào Siri, iMessage năng thôn đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét