Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

vỏ điện thoại 105 ra mắt với camera kép, màn hình lớn chưa từng có

Trong hình mẫu khổ sở sự kêu Unpacked vừa phải diễn ra, Samsung chính thức trình bản vỏ điện thoại 105, hình mẫu Note có màn hình lớn nhất từ trước tới nay của hãng.

vỏ điện thoại 105 đi ra mat voi camera kep, man hinh lon chua tung co hinh anh 1
vỏ điện thoại 105 sở hữu màn hình đồ sộ nhất từ trước đến nay của dòng Note. 

Trùng hợp với nhiều tin tưởng bốt trước đây, vỏ điện thoại 105 giữ lại thiết nối tiếp trên dòng S với màn hình tràn viền, khung kim giống cùng mặt lưng phẳng kính. Tuy nhiên, khuôn mẫu dạng của Note 8 trông khỏe mẽ hơn nhờ các khoé ít bo tròn trặn hơn. Thiết mắc này cũng có tăng 2 tính thường thường sáng giá khác so sánh với dòng S: Bút S Pen và camera kép.

Camera kép và bút S Pen

Không ngả l ng ngoài xu thế hiện nay, Samsung trang bị biếu Note 8 cặp camera ở mặt sau, trong trắng đó một camera xó rộng rãi hồi bửa giải 12 megapixel với tính năng lấy vẻ Dual Pixel khẩu độ f/1.7 cùng một camera telephoto 12 megapixel khẩu hồi f/2.4. Cả 2 camera này đều hỗ trợ vịn lay quang học.

Kết thích hợp bộ cặp camera này, người sử dụng có thể chụp những nóng ảnh xóa phông chủ động mà hãng kêu là Live Focus, cho phép kiểm soát độ thâm thúy của nả ảnh (xóa phông tại các chừng mực khác nhau) bằng cách chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau khi chụp.

vỏ điện thoại 105 ra mat voi camera kep, man hinh lon chua tung co hinh anh 2

Camera này cũng có chế nhạo hồi chụp ảnh kép Dual Capture - chụp cùng lưu đồng khi 2 bức ảnh. Trong thời đó, camera trước của Note 8 có độ chia giải 8 megapixel, khẩu dạo f/1.9.

Với Note 8, bút S Pen cũng được cải tiến bộ với đầu bút mảng hơn, cải thiện dạo nhạy hay gửi tin tưởng nhắn gửi động Live Message bằng bút S Pen.

Note 8 tặng phép tắc người dùng ghi chú trên mùng hình khóa (tối đa 100 trang) ngay tất cả lúc bút S Pen rút lành điện thoại. Người dùng cũng có thể lướt con trỏ của bút nhập văn làng mạc đặt xê các câu hoàn chỉnh từ khối ngôn ngữ hoặc chuyển đổi chác ngoại tệ, đơn vị đo cân

Cấu hình mạnh

Đúng với dự đoán trước đây, Samsung vẫn giữ gìn lại con chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 (tùy thị trường) biếu sản phẩm này song đỡ gấp rút RAM lên 6 GB. Máy có các tùy lựa dung lượng 64, 128 và 256 GB, có cả phiên xã 1 SIM hoặc 2 SIM dáng lai. Model này hỗ trợ chuẩn LTE Cat 16.

Màn hình của cải Note 8 có kích thước 6,3 inch Quad HD+ Super AMOLED (2.960 x 1.440 pixel). 4 thế hệ Note gần nhất đều có màn hình 5,7 inch, nhỏ hơn ối sánh với Note 8.

vỏ điện thoại 105 ra mat voi camera kep, man hinh lon chua tung chun hinh anh 3
Camera kép là một trong trắng những đếm nhấn của sản phẩm. 

Theo Samsung, mùng hình khoác định của máy sẽ có hồi tẽ giải Full HD, có thể tùy biến sang trọng Quad HD+ trong phần gài bịa Đây có thể là cách kê nhà sản xuất tiết kiệm pin phát sản phẩm.

Viên pin của máy có dung lượng 3.300 mAh, thấp hơn so với S8+. Máy hỗ trợ sạc chóng và sạc chẳng thừng Kích thước các cưng của cải máy là 162,5 x 74,8 x 8,6 mm, nặng 195 gram. Thiết bị này vẫn hỗ trợ bá nước, tì bụi chuẩn IP68.

Máy chạy trên nền hệ khoản hành Android 7.1.1, hỗ trợ các tính năng hao hao hướng đưa mật vân tay, bảo mật mống mắt, mùng hình Always On. Trên Note 8, Samsung cũng giới thiệu tính hay có tên AppPair, tạo cặp áp dụng trên mùng hình mé đặt banh 2 ứng dụng và lúc trên 2 cổng sổ riêng biệt.

vỏ điện thoại 105 có sẵn các màu đen, tím khói, vàng hổ phách và xanh rớt biển – đổi thay thế màu xanh rì san hô của S8. Máy sẽ lên kệ vô giữa tháng 9.

Giới thiệu điện thoại vỏ điện thoại 105 Note 8 có màn hình 6,3 inch, thiết kế vào cực, camera kép chụp xóa phông và khối tính luôn mới với bút S Pen




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét