Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

So Xperia XZs với Galaxy S8: Người bảo thủ, kẻ tân thời

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bọc thu, ke giải tán thoi hinh anh 1

Cùng là những smartphone đầu bảng tới từ các thương hiệu to trong sạch xã di động nhưng mà triết lý của Samsung cùng Sony lại đi theo gót những con đường đối lập nhau. Sony Xperia XZs được biếu là báo thủ, không cải tiến với kiểu dáng từ những chiếc Xperia Z. Trong khi Samsung Galaxy S8 lại nhận về nhập khoản tiếng ca ngợi về sự đổi chác đổi liên tục trong trẻo 3 dăm gần đây.

 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi gói thu, ke kết thúc thoi hinh anh 2

Cả Xperia XZs cùng Galaxy S8 đều là những smartphone dễ coi Mỗi model đội một vẻ đẹp khác nhau. Di động của Sony có triết lý cân đối, cứng cáp với kiểu mẫu nét vuông vắn, chắc cáp. Trong thời đó, Samsung lại lên đường theo đuổi hướng ngược lại, họ luôn luôn đổi thay mới, bắt bắt xu thế với những smartphone thời trang, dẻo mại hơn.

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao phủ thu, ke tan thoi hinh anh 3

Thay thay đổi xứng chú ý nhất trên Samsung Galaxy S8 là mùng hình vào đau khổ với độ bao mặt mũi trước lên tới 84%. Trong lúc Sony hầu như không đổi thay đổi gì khối ngoài việc bổ sung một số màu sắc mới. 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi gói thu, ke giải tán thoi hinh anh 4

Sony thích ý sớm trình làng một thiết kế gần gũi tương tự hoàn thiện khối dăm trước và biếu xén thưa mình không gấp rút đúng đổi đổi gì nữa. Trên thực tế, di động của Sony vẫn mà những smartphone rinh dấu đè rất riêng, trông qua quýt là có thể hiểu ngay thẳng đó là điện thoại tài sản Sony. Trong lúc đó, có quá khối smartphone có thiết kế tiếp tương vì thế Samsung Galaxy S8. Có thể, thiết kế tiếp của nả Sony thỏa mãn quá cổ hủ kỹ, cóc ai buồn a dua nữa.

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao thu, ke giải tán thoi hinh anh 5

Người hâm lăng tẩm Sony thì ban nói đó là chất riêng của cải Sony. Nhưng khối người cũng dâng rằng thiết tiếp trên Xperia XZs là quá bảo thủ, điều thú dẫn dắt đến việc đổ vỡ của cải nhiều phỗng đài trong trẻo làng công nghệ, tiêu biểu như Blackberry.

 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi gói thu, ke kết thúc thoi hinh anh 6

 

Thiết kế trên di động đã lên đường đến phạm vi gió hoà, nhưng nếu đủ sáng sủa tạo, các hãng vẫn có thể tìm tòi được lối chuồn riêng, ghi dấu ấn cá nhân. Samsung là minh chứng rõ rệt ràng nhất cho điều này. 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi phủ thu, ke kết thúc thoi hinh anh 7

Không báo ngoại hình, ngay tất cảm giác cầm nắm, sử dụng của nả 2 model này cũng có sự khác biệt. Sony Xperia XZs là những trải nghiệm quá quen thuộc, còn Samsung lại đem tới nhiều cảm xúc mới lạ. Cùng một kích thước nhưng nội dung hiển thị trên Galaxy S8 lại chót vót hơn rất nhiều so với Xperia XZs.

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao bọc thu, ke giải tán thoi hinh anh 8

Ba phím khoản hướng và bên trên dưới của màn hình là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự báo thủ của cải Sony. 

 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao thu, ke giải tán thoi hinh anh 9

Nếu cầm cố Samsung Galaxy S8, bạn bè sẽ có cảm giác rất thời trang song cũng rất dạo hộp. Đổi lại Sony Xperia XZs lại biếu tài cố nắm rất chắc chắn, rắn cáp. Không ai cút cất một chiếc ốp lưng ban Xperia XZs song Galaxy S8 thì vững chắn đây là phụ thưa không thể thiếu

Thăm dò thám ý kiến

Bạn chặn phỗng với thiết tiếp điện thoại nào hơn?

Xem kết quả
Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ xã thương mại sắp bán tại VN Samsung Galaxy S8 và S8+ xã thương mại sẽ đến tay người sử dụng vô đầu tháng 5 với giá cả đợt lượt là 18,5 và 20,5 triệu đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét