Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

'Đây là thiết kế iPhone 8 cuối cùng'

iDropNews trình bày rằng hình này này được cung vội vàng vì thế "nguồn tin tưởng thân ái cận từ trong vắt nhà máy Foxconn, Trung Quốc". Nguồn tin cẩn của họ cất giấu gã khẳng toan đây gần tương tự buôn thiết kế tiếp hoàn thiện của nả iPhone 8, báo có một số tiêu xài máu nhỏ sẽ được đổi thay đổi.

'Day la thiet ke iPhone 8 cuoi cung' hinh anh 1

Hình ảnh được cho là thiết tiếp nguyên vẹn hình mẫu gần gũi cuối cùng của nả iPhone 8.

 

Nếu đúng giống hình ảnh rò rỉ, iPhone 8 sẽ sử dụng màn hình OLED cong đầy viền, tương do đối thủ Galaxy S8. Nút Home truyền thống cũng phải đổi chác thế bằng phím ảo để giải phóng trọn vẹn mặt mũi trước.

Nhiều tin bốt cho thưa Apple sẽ dắt díu Touch ID xuống dưới phím Home ảo. Tuy nhiên hình ảnh mới tặng thấy, cảm biến vân tay sẽ được dời về mặt mũi lưng. Trong thời đó, đám cảm biến được đặt điều tại vị trí 1/3, ngay dưới logo táo khuyết. Cụm camera kép sẽ ngả l ng dọc thay vì nằm khểnh bằng như iPhone 7.

'Day la thiet ke iPhone 8 cuoi cung' hinh anh 2

Ba mặt mày của iPhone 8 tin cậy đồn

 

Việc đưa cảm biến vân tay về mặt mày lưng sẽ khiến iFan đúng thay đổi đổi thói quen hé khoá. Vì vậy một khoản tin cẩn bốt tặng thưa Apple sẽ trang bị cảm biến mống mắt cấp iPhone 8 cất hỗ trợ người sử dụng

Nguồn tin tưởng ỉm y cũng bác cai tin vọng gác Apple sử dụng chất liệu kính truy tặng iPhone 8. Máy vẫn sẽ dùng chất liệu kim loại vì mặt kính dễ dàng mắc rớt bể Đổi lại Apple sẽ sử dụng chất liệu mới, đảm báo iPhone 8 nom vẫn sexy trong thời đảm chỉ bảo được dạo bền

'Day la thiet ke iPhone 8 cuoi cung' hinh anh 3

Hình ảnh iPhone 8 bịa mé iPhone 3GS.

 

Smartphone nối tiếp bám theo của Apple là đợt thôn kỷ niệm 10 dăm ra đời của iPhone. Đây là sự kiện đặc sệt biệt với Apple. Nhiều người tin rằng, iPhone thế hệ mới sẽ có khối đột phá trong trắng cả thiết nối tiếp lẫn véo hình.

Trong buổi chừng vấn gần đây với tạp chí Nikkei Asian Review, Apple biếu xén biết sẽ lui khi kiểm điểm xẻo hành iPhone thế hệ kế tiếp theo vô tháng 10. Nguyên nhân là hãng vội thời gian ngoan cất tuỳ chỉnh cùng một số biến hóa đổi mới truy tặng Touch ID.

Apple không bình luận về hình ảnh được iDropNews khẳng ấn định là iPhone 8.

iPhone 8 và Galaxy S8 sẽ na ná hệt nhau? 2017 dường hệt là dăm chín muồi của cải các công nghệ hiện tại, bởi đó cặp siêu phẩm dong dỏng gấp rút dường giống sẽ và hướng tới những chi tiêu máu chuẩn y tương tự nhau.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét