Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Thêm một thương hiệu di động mới vào Việt Nam

Tecno là thương hiệu điện thoại do tập đoàn Trassions Holdings sáng lập vô dăm 2006 tại Hong Kong. Trong quá khứ, Tecno đã từng xuất hiện ở Việt Nam vô năm 2008 nhưng chưa mấy phổ biến. Thị trường trọng đếm của cải hãng này là châu Phi cùng Đông Nam Á.

Them mot thuong hieu di dong xẻ vao Viet Nam hinh anh 1

Tại Việt Nam, Tecno sẽ có màn ra mắt sản phẩm vô bét tháng 6 với 4 model là Camon CX, Camon CX Air, WX4 Pro và L9. Canon CX là smartphone chủ lực của hãng trong trắng dăm nay. Máy được toan vị trong phân khúc giá cả rẻ, nhắm đến thắp khách dãy thỏa thuê chụp hình selfie.

Camon CX sử dụng dáng vỏ dùng chất liệu nhôm sử dụng trong trẻo ngành công nghiệp rặng chẳng Máy có mùng hình 5,5 inch, độ chia sẻ giải Full HD. Tấm nền IPS cho khả năng hiển thị ngoài trời tốt, dạo sáng lên tới 404 ppi.

Them mot thuong hieu di dong khơi vao Viet Nam hinh anh 2

Máy chạy hệ khoản hành HiOS 2.0 được chặt triển từ Android 7.0. Camon CX sử dụng chip MediaTek MT6750T, đồ hoạ Mali-T860, RAM 4 GB, vẻ nhớ trong sạch 64 GB hỗ trợ há rộng bằng thẻ nhớ ngoài tối đa 128 GB.

Điểm nhấn chính trên Camon CX là camera selfie với ống kính 16 MP, khẩu hồi f/2.0, hỗ trợ flash kép. Máy ảnh chủ yếu 16 MP, sử dụng cảm biến Sony IMX 298. 4 đèn flash được bố trí ngay cạnh dưới coi tài tình hầm hố. 

Tương bởi các thương hiệu mới vô Việt Nam, Tecno sẽ bắt đầu từ phân khúc giá rẻ. Trong tầm giá trị dưới 7 triệu, smartphone của hãng sẽ phải mé tranh với Oppo, Samsung - những thương hiệu đang chiếm phần to thị phần ở Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét