Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Triển lãm ảnh chụp bằng điện thoại của nhiếp ảnh gia Việt

Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 1
Buổi triển lãm ảnh cá nhân của nhiếp ảnh gia Hải Thanh chụp phẳng điện thoại di động diễn ra tối 9/3 tại Hà Nội rút hút hàng trăm khách xơi tới dự.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 2
Họ là những người đồng nghiệp của tác giả hoặc dân ngao du ảnh, đam choáng nghệ thuật nhiếp ảnh. Nhiều người đánh giá cao các tác phẩm về cách thể hiện tại cũng hao hao trưng bày ở triển lãm. Dưới đây là một số tác phẩm
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 3
Trong tổng món hơn 100 nóng ảnh nghệ thuật kích cỡ khác nhau, tách đều dâng hai mảng màu cùng đen ngòm trắng dã được chụp bằng điện thoại có nhiều tác phẩm gây cảm xúc phát người xem.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 4
Các tác phẩm ở triển lãm chính được tác giả ghi lại rặng ngày trong trắng vài dăm qua quýt Đó là những gì trông thấy trong trẻo đánh đố sống rặng ngày, có sự xuất hiện của tất người gia quyến lẫn lộn khách lạ.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 5
Tác giả biếu xén lõi cả trưởng các nóng ảnh được anh chụp phẳng cảm xúc biến hóa vì cầu kỳ trong suốt cha cục, ánh sáng như xoàng xĩnh lệ.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 6
Triển lãm như một cuộn nhật ký hành trình cá nhân được viết lách lại bằng phẳng hình ảnh.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 7
Kể cả những địa bàn sáng sủa tác giống cánh đồng muối của cải diêm dân cũng được Hải Thanh ghi nhận phẳng phiu điện thoại.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 8
Theo anh, điện thoại là thiết mắc chụp ảnh nhỏ gọn, thuận tiện cho việc kế tiếp xúc với nhân vật, khiến họ bớt kinh hãi ngại, khoan khoái hơn, từ đó nắm khoảnh khắc sẽ rất do nhiên.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 9
“Chụp ảnh bằng phẳng điện thoại giúp tôi cóc tốn kém quá nhiều lúc gian lận dâng chít nhan đề kỹ thuật, nội dung thường chọn lúc đếm đè máy. Thông qua loa triển lãm, tôi thèm rẽ sẻ với các bạn bè những cảm xúc thật từ ngược tim mình với một sự chân trở thành nhất”, Hải Thanh bửa sẻ.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 10
Trong món các tác phẩm được trưng bày, báo có 4 bức ảnh màu đau đớn to lớn Lý giải về điều này, Hải Thanh biếu xén biết đây là những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thân ái thương, xứng đáng quý nhất về những người thân trong vắt gia quyến
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 11
Bức ảnh chụp bà xã của tác giả, nhiếp ảnh gia trôi nổi lời Maika Elan.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 12
Đan xen những oi ảnh màu là ảnh đen sì trắng, tác động khỏe đến thị giác người xem cùng tạo cảm giác tư liệu, lúc gian lận
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 13
Tác giả cũng ngóng buồn thông qua loa triển lãm nãy sẽ tạo được nguồn cảm đỡ phát những người mở màn chụp ảnh mà chưa cần đúng dùng tới chiếc máy kỹ thuật khoản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét