Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Cha đẻ Android tung smartphone ‘siêu cấp’ giá 700 USD

Mang lão gọi Essential phone, smartphone mới rời khỏi mắt đến từ một công ty không hắn tuổi (Essential) nhưng người sáng sủa lập rời khỏi nó lại thực sự trôi điều Andy Rubin là người sáng sủa tạo ra Android. Ông này khẳng lăm le Essential phone chủ yếu là mẫu của cải một chiếc di động Android trong veo tương lai.

Quả thực, nó là một thiết bị có khối điệu đột cắt Essential phone được thiết kế với mùng hình chan chứa viền thực sự, với viền mùng hình mỏng mảnh hơn cả Galaxy S8. Nó cũng được thiết tiếp bộ tháo lắp cất người sử dụng lắp kèm cặp phụ khiếu nại

Cha de Android tung smartphone ‘sieu cap’ gia 700 USD hinh anh 1
Essential phone có thiết tiếp cừ đặc biệt.

Essential phone sở hữu beo hình cao vội với chip Qualcomm Snapdragon 835 đầu bảng, RAM 4 GB cùng dung lượng lưu đựng 128 GB. Màn hình của nả máy có kích thước 5,71 inch, độ xẻ giải 2.560 x 1.312 pixel Quad HD, độ mỏng mảnh 7,8mm và ao nặng nề 185 gram. Máy sử dụng viên pin 3.040 mAh với cửa USB-C hỗ trợ sạc chóng

So với các di động chót vót vội vã khác, nó ưu việt hơn tại chốn chẳng chứa phù hợp bất cứ phần mềm rác nào. Thậm chí, Essential phone còn chưa có logo tại trên thân máy.

Mặc dù được thiết tiếp không viền song độ chắc là yếu tố quan trọng được tính đến Để đảm bảo khoản này, người sáng sủa tạo đi ra nó thích chí sử dụng khung viền bằng titanium, mặt mũi lưng phẳng phiu chất liệu gốm.

Cha de Android tung smartphone ‘sieu cap’ gia 700 USD hinh anh 2
Smartphone này có giá trị 700 USD, thêm thắt 50 USD nếu người dùng tậu tăng camera 360 dạo

Một kiểm đếm nhấn khác của cải nó là hệ thống phụ kêu và module đông biệt. Smartphone này có chấu kết nối từ tính cùng hỗ trợ truyền hung ác liệu không chão Phụ kiện đầu tiên đi ra mắt kèm với nó là camera 360 độ, có thể hàn kèm cặp trên máy.

Ở mặt sau Essential phone sử dụng camera kép với một trong trắng 2 camera hỗ trợ chụp đơn sắc, chun nhiều ánh sáng hơn cất kết phù hợp với camera cốt yếu tạo rời khỏi nóng ảnh hoàn chỉnh. Ở mặt trước, máy sử dụng camera 8 megapixel để chụp selfie cùng lăn chiêng video 4K.

Essential phone cũng không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm hao hao iPhone 7. Người dùng có thể bịa rặng Essential phone từ ngày nay (30/5) nhưng đó không phải là đơn đặt dãy trước. Essential thưa rõ rệt trình bày họ cóc sẵn sàng cho việc bán rời khỏi sản phẩm này.

Cha de Android tung smartphone ‘sieu cap’ gia 700 USD hinh anh 3
Andy Rubin  - bố đẻ của cải Android - là người khởi vui vẻ dự bàn sản xuất chiếc di động Android rinh tính mẫu này.

Về giá trị bán, Essential phone có giá 700 USD, dong dỏng hơn hai chút ví với iPhone 7 cùng tương đương với Galaxy S8. Giá bán sẽ thêm lên 750 USD nếu người sử dụng cất kèm cặp camera 360 độ

Theo PhoneArena, Essential phone sẽ gặp gỡ chưa ít khó khăn đặt mé giành với các đối thủ nhưng nó thực sự là làn dông mới biếu những người thèm thứ gì đó khác biệt trên một di động cao vội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét