Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Lộ diện ngày ra mắt iPhone 8

Vài tuần qua, giới công nghệ xuất hiện những bố cáo va chạm nhau về khi kiểm đếm rời khỏi mắt tài sản iPhone 8. Có ý kiến dâng rằng máy sẽ phải ngừng đến tháng 10, thậm chí tháng 11. Tuy nhiên, rời khỏi mắt sản phẩm quá trưa chẳng phải phong cách xoàng gặp của cải Apple, bởi nó ảnh hưởng khối tới doanh món trong sạch kỳ nghỉ lễ của họ.

Benjamin Geskin cõng đến một tin tưởng hí hửng phát tín đồ iPhone lúc khẳng quyết định smartphone mới từ Apple sẽ ra mắt nhập hôm 17/9 và lên kệ 8 hôm sau đó (25/9). Geskin cũng là người tung rời khỏi hàng loạt ảnh dựng được xem là thiết tiếp cuối cùng của iPhone 8 những ngày gần gũi đây.

Lo dien ngay thẳng rời khỏi mat iPhone 8 hinh anh 1

Theo bản thiết nối tiếp tài sản ông này, iPhone 8 sẽ có camera kép bịa dọc, khung viền phẳng thép không han gỉ cùng vỏ kính với viền mùng hình siêu mỏng

Việc Apple kén ra mắt iPhone vào tháng 9 là khoản dễ dàng biết Việc đi ra mắt sản phẩm nhập đầu tháng, sau đó bán rời khỏi vào giữa hoặc rốt tháng biếu phép tắc hãng có được một quý đầy đủ sau đó (từ đầu tháng 10 tới nhẵn tháng 12) dành trọn sự tập trung cấp sản phẩm mới, tạo rời khỏi mức doanh khoản chặn phỗng đặt trấn an các nhà đầu tư - những người thường áy náy e doanh khoản iPhone lên đường xuống.

Trong 4 chuyến ra mắt iPhone gần gũi đây, họ đều chọn lọc thời kiểm đếm đầu tháng 9 (từ 9 tới 12) đặt chủ yếu thức giới thiệu sản phẩm này.

Năm nay, Apple được biếu xén sẽ rời khỏi mắt 3 khuôn iPhone mới, trong veo đó iPhone 8 là sản phẩm có thiết kế tiếp đột phá iPhone 7s và 7s Plus, trong trẻo khi đó, bảo là làng hứng gấp về cấu hình so với model năm nay.

Mức giá trị của cải iPhone 8 cũng là chủ nhan đề gây giành giật cãi. Nhiều nguồn tin nước ngoài khẳng toan smartphone này có giá cả xấp xỉ 1.000 USD, trong vắt khi một số khác đưa đi ra mức giá khoảng 870 USD.

Bản dựng thiết kế tiếp iPhone 8 iPhone 8 trong vắt làng mạc thiết kế tiếp này có camera kép dọc, khung thép không han và mặt mày sau bằng phẳng kính cường lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét