Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Spaces – mạng xã hội VR mới mẻ của Facebook

Hơn 3 dăm sau thời thâu bắt Oculus, Facebook bắt đầu thực hiện bước lên đường quan trọng truy tặng thấy sự đầu tư ngặt túc biếu dệt thực tế ảo. Tại sự thưa Facebook F8, họ chủ yếu thức tích trữ hợp kĩ nghệ thực tế ảo vào sản phẩm cốt lõi của cải mình là tết xã hội.

Spaces – cõng xa cách hoi VR khơi bầm cua Facebook hinh anh 1

Facebook Spaces xóm beta rời khỏi mắt ngày 18/4, lúc này hướng dẫn hỗ trợ Oculus Rift.

Với Spaces, những người sử dụng hệ chết xắn của Oculus có thể kết nối khá điều Facebook của họ và chìm đắm nhập một môi trường, nơi các kết ghép chẳng đình lại ở tin dặn mà còn có âm thanh và ngôn ngữ cơ thể.

Bên trong vắt ứng dụng, tối đa 4 người có thể đăng vào tài tình khoản Facebook, truy cập một không lừa lọc riêng. Ở đó, họ có thể chat, vẽ, xem video 360 độ, thực hiện đánh đố kêu video trên vận dụng Messenger cùng chụp ảnh selfie nhân vật hoạt hình đại diện tặng mình. Các nhân vật này tạo đi ra từ độc ác liệu cùng các nóng ảnh người dùng được tag.

Spaces – đèo xa xăm hoi VR đục má cua Facebook hinh anh 2
Nhận đánh đố kêu Messenger trên Spaces. Ảnh: Facebook.

Facebook dâng thường Spaces sẽ sớm có mặt mày trên nhiều nền tảng VR khác. “Thực tế, chúng tôi buồn bưng nó lên mọi nền tảng VR”, Giám giục quản lý sản phẩm Mike Booth thưa Có điệu na ná Facebook buồn thành một Google, đổi thay vì Apple trong sạch lĩnh vực thực tế ảo khoác ô họ có trong trẻo tay một nền tảng phần rắn VR phổ biến.

Theo Techcrunch, Spaces chẳng có dịp xuất hiện tại trên các hệ thống VR chống trên nền smartphone hiện nay nay.

Liên lạc trên Facebook thông qua avatar hoạt hình Video của nả Facebook mô độ người sử dụng sẽ gán bằng các avatar hoạt hình, kí thác tiếp trên nền thực tế ảo thêm thắt cường.

Trong buổi công bố bố cáo giỏi chủ yếu gần gũi đây, CEO Mark Zuckerberg phát tường người tớ sẽ không thấy được lênh láng đủ tiềm thường thường của kĩ nghệ này trong sạch quay 10 năm tới Hiện tại, Facebook có khoảng 30-50 nhân viên làm việc trên nền tảng VR.

Thực tế ảo và thực tế ảo thêm cường được xem là chìa khóa cất Facebook thống phạt kỷ vẹn toàn di dộng trong trẻo 10 dăm tiếp tiếp. Đó là lý bởi hãng dắt đi ra những ý suy nghĩ đi trước rất xa vời sánh với đối thủ, không hạn cách người dùng trải nghiệm và nghĩ trên môi trường thực tế ảo. Spaces hướng dắt díu là bước chuồn đầu tiên, nhưng mà quan trọng.

Spaces thú cho phép tắc người dùng tải miễn hoang trong sạch phần Early Access trên Oculus Store.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét