Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Smartphone 4G ‘made in Vietnam’ giá 4 triệu đồng

Cận cảnh điện thoại Vivas Lotus S3 LTE Di động này có beo hình tầm trung, thiết tiếp tài tình cầm mắt với giá trị bán 3,99 triệu đồng

Từng xuất hiện nay vài đợt trước đây trong các sự khiếu nại CNTT trong vắt nước song đúng tới nay VNPT Technology mới cốt yếu thức giới thiệu smartphone Vivas Lotus S3 LTE của cải họ. Đây là di động thế hệ bậc 5 tuỳ thuộc dòng Vivas Lotus, cũng là di động đầu tiên của cải hãng này hỗ trợ kết chắp 4G LTE.

So với các di động thế hệ trước, Lotus S3 LTE thể hiện tiến thủ vẻ vượt hạng mục của nả nhà sản xuất với khung kim giống nòi với đường vát kim cương, mặt mày lưng sử dụng chất liệu kính. Máy cầm cố bền tay với độ hoàn thiện khá, chưa bại tầm thường các di động và tầm giá trị trên thị trường.

Smartphone 4G ‘made in Vietnam’ gia 4 trieu dong hinh anh 1
Vivas Lotus S3 LTE có thiết kế tiếp đẹp, cấu hình tầm trung, đáp ứng nhu cầu sử dụng căn bản tài sản người dùng  

Về véo hình, smartphone này trang mắc màn hình 5,5 inch hồi chia giải HD (720p) với tỷ lệ hiển thị mặt trước 72%, vi xử lý tốc dạo 1,3 GHz, RAM 3 GB, dáng nhớ trong suốt 32 GB và pin 3.000 mAh. Khá xứng tiếc khi trên chiếc Vivas Lotus S3, hãng sản xuất cóc kịp trang mắc các dòng chip của Qualcomm do đã thuận hợp tác giữa 2 cạnh được ký cách đây không lâu.

Về tài chụp ảnh, máy sở hữu camera sau 13 megapixel, camera selfie 5 megapixel hỗ trợ đèn flash dịu nhẹ nhõm kê chụp hụt sáng Trải nghiệm chóng ban thấy camera này chẳng thực sự được trau chuốt về chất lượng và tốc dạo chụp.

Điểm khỏe mạnh của sản phẩm này nằm khểnh ở phần dẻo tùy biến với các nội dung dành riêng tặng người sử dụng Việt Nam. Giao diện của cải máy được tùy biến từ Android 6.0 (thay vì bản Nougat kiếp mới) với các áp dụng luôn luôn na ná TVoD (TV on Demand – truyền hình theo đuổi yêu cầu), IP Radio (nghe radio trực tuyến), Call Block cất đè đánh đố gọi, tin tưởng dặn dò rác

Qua thử nghiệm, có thể thấy các ứng dụng này giỏi hữu ích. Chẳng hạn, TVoD phát luật lệ người dùng xem 135 kênh truyền hình, các nội dung clip chọn lọc, phim truyện vv...

Sản phẩm này có giá bán 3,99 triệu đồng. Trong phiên đi ra mắt này, nhà sản xuất thỏa hợp tác với khối đối tác bán lẻ hơn để dắt máy đi ra các kênh bán lẻ truyền thống.

Smartphone 4G ‘made in Vietnam’ gia 4 trieu dong hinh anh 2
SmartBox PC được thiết tiếp tài tình nhỏ gọn, có thể biến hình từ PC mini trở nên thiết phải giải trí sáng suốt nhờ mùng hình ngoài.

Ngoài smartphone, công ty này còn dâng giới thiệu sản phẩm smartbox kết phù hợp PC mini mang gã SmartBox PC. Thiết phải này có thể chạy cả 2 hệ khoản hành Android cùng Windows 10. Nó có 3 ngõ USB để kết chắp thiết mắc ngoại vi để biến thành PC hoặc thiết phải giải trí ở gia phổ thông. Về cấu hình SmartBox PC trang mắc chip Intel Atom, RAM 32 GB, dáng nhớ trong trẻo 32 GB.

SmartBox PC có giá bán 3,49 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét