Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Vừa lên kệ, iPhone 6 32 GB đã giảm giá cả triệu đồng

Cuối tháng 3, iPhone 6 32 GB mở màn bán ra tại Việt Nam và một loạt nước châu Á, đổi thay thế ban làng mạc 16 GB thỏa bị khai tử. Model này lên kệ với giá 9,99 triệu tại Việt Nam.

Sau hơn một tháng, giá cả bán của cải máy vừa phải được niêm yết giảm bớt 1 triệu đồng, xuống còn 8,99 triệu. Thậm chí, một khoản đại lý còn truy tặng bán model này với giá 8,25 triệu đồng, thấp hơn cả triệu so sánh với giá trị niêm yết.

Vua chen ke, iPhone 6 32 GB da giam cầm gia ca trieu dong hinh anh 1
Màn giảm giá trị thình lình của iPhone 6 làng 32 GB ở Việt Nam. Ảnh: CBS.

Màn giảm giá mau vánh tài sản iPhone chủ yếu hãng khi một vừa hai phải lên kệ là chuyện chưa thường bắt gặp ở Việt Nam, nơi mỗi chiếc iPhone bán rời khỏi đều có sức hút cực lớn Tuy nhiên, trường hợp ý của iPhone 6 32 GB có vẻ sẽ là ngoại lệ.

Model này về nước giỏi lặng lẽ, sức bán cũng chẳng trôi bật trong sạch suốt một tháng qua loa Với khối người, mức giá lên tới 10 triệu dâng một chiếc di động đi ra mắt từ 2014 là quá cao, ngay tất thảy lúc Apple thích thú hứng kíp cặp dung lượng lưu đựng của máy. Ngoài ra, tách đoạn giá trị của cải iPhone 6 32 cũng ngả l ng trong trẻo đốt khó khăn tiêu xài thụ nhất tại thị trường Việt Nam.

Giảm giá về mức 8-9 triệu đồng, iPhone 6 32 GB lúc này có giá cả bán ngang ngửa iPhone SE chủ yếu hãng. Chiếc iPhone có giá trị thấp nhất hiện nay vẫn là iPhone 5S, bán với niêm yết 6 triệu đồng (giá thực tế khoảng 5 triệu).

Bản thân thiện iPhone 5S, dù có giá cả thấp, cũng cóc còn chun hút người chi dùng Sau thời nâng vội vã lên iOS 10, có thể thấy hiệu thường của cải sản phẩm này lở giảm thấy rõ, chẳng còn đảm báo hồi mượt mà gấp thiết thời sử dụng.

Theo các nhà bán lẻ, hiện tại đang tâm là thời kiểm điểm trầm lắng nhất của iPhone ở Việt Nam. Sức bán của cải hầu hết các model đều lở giảm, trong trẻo đó có iPhone 7 cùng 7 Plus. Nhiều đại lý liên tục tung đi ra chương trình hạ giá cả để kích cầu song dự kiến phải qua chuyện mùa hè, sức bán mới nhích lên.

5 khoản vội sành về báo hành iPhone chủ yếu hãng ở VN Apple có những quy toan nhẵn sức ngặt nghèo ngặt về chính sách bảo hành iPhone. Theo đó, thiêng kêu mắc hư sẽ được thay thế, hạn giễu cợt việc sửa chữa chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét