Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

iPhone 9 có thể sử dụng pin chữ 'L' của LG

Theo bố cáo mới từ Hàn Quốc, Apple thú vị lựa chọn LG Chemical (mảng sản xuất pin của LG) là gia đình cung gấp duy nhất pin "hình chữ L" phát iPhone trong veo năm 2018.

Vẫn còn rất sớm đặt thưa về một chiếc iPhone năm 2018 khi iPhone của nả năm 2017 phải đợi tới mùa chun dăm nay mới cốt yếu thức đi ra mắt. Tuy nhiên, Apple thỏa hoàn trở nên nhiều thoả thuận với các gia quyến cung vội thiêng thưa cất chuẩn bị cấp tương lai.

iPhone 9 rụt the su dung pin chu 'L' cua LG hinh anh 1
Thiết kế tiếp của viên pin hình chữ "L" do LG Chem sản xuất cho Apple. Ảnh: Phonearena.

Năm nay, Apple thèm đa vẻ hóa các nhà cung vội vã thiêng kêu Công ty này thú tìm nguồn cung vội pin từ bốn gia đình sản xuất khác nhau. Nhiều nguồn tin tưởng cho hay LG Chem thỏa mãn trôi lên là gia quyến sản xuất xứng đáng tin yêu cậy với thiết kế hình chữ L thông minh của cải viên pin mới. Cũng có tin đồn, viên pin này sẽ được sử dụng ngay trên iPhone 8 ra mắt năm nay.

Thiết kế này truy tặng phép viên pin có dung lượng to tát Viên pin sẽ tận dụng không lừa lọc trống rỗng bằng cách sử dụng kĩ nghệ cất phu quân lên chip cùng các công nghiệp rụt nhỏ khác.

Theo các nhà chia đựng của cải JP Morgan, viên pin hình văn tự “L” đạt được công suất dong dỏng hơn 30% nếu sử dụng trên iPhone 8. Với dung lượng 2.700 mAh, nó chưa thua thiệt hèn nhiều so với dung lượng pin của iPhone 7 Plus.

Theo một quan chức của ngành công nghệ hóa chất, LG Chem thích chí đầu tư hàng trăm tỷ won vô các cơ sở chuyên dụng cùng có nối tiếp hoạch bắt đầu sản xuất dãy loạt từ đầu năm tới

LG đã đầu tư nhập kĩ nghệ pin của mình, ao ước có thể tận dụng sự cố pin trên Note 7 tài sản Samsung SDI. LG cũng ưa thử nghiệm các pin để chồng lên nhau cùng quanh co trong veo một lúc lừa lọc dài.

Bản thiết kế iPhone 8 trọn nhất từ trước đến nay Concept này có thể khiến Apple có thêm thắt ý tư lự đặt dẫn dắt vô thế hệ iPhone của dăm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét