Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

4 công nghệ đáng chờ đợi trên smartphone hiện đại

Công nghệ smartphone chém triển thần tốc với camera, vi xử lý mới xuất hiện đều đặn mỗi dăm Chỉ cách đây chẳng lâu, những tính luôn luôn giống Cảm biến vân tay, camera kép hay thanh toán chưa đụng được xem là đẳng cấp bách thì gần đây, chúng thành phổ biến với tất cả những di động tầm trung.

Giờ là thời người tớ hướng đến những công nghiệp mới hơn, độc đáo hơn.

Màn hình nắn dẻo

Màn hình uốn cong queo được xem là xắn minh lớn tiếp theo đòi của xóm di động. Mặc dù ý tư lự về nó xuất hiện tại cách đây chừng 5 năm, vẫn cóc có gia quyến sản xuất nào thực sự dẫn dắt mùng hình nắn mềm nhập một sản phẩm thực tế.

4 cong nghe dang biếu xén doi tren smartphone hien dai hinh anh 1

Hiện tại, Samsung luôn luôn Lenovo là những hãng có nhiều bước tiến thủ nhất với kĩ nghệ này. Việc dìu mùng hình nắn mềm lên một chiếc smartphone tiềm ẩn quá ối rủi ro. Do đó, có vẻ Samsung đang suy nghĩ cách dìu nó lên smartwatch trước.

Người ta cũng nghe nhiều tin tưởng trạm gác về sự xuất hiện nay của cải một kiểu Galaxy X trong sạch năm nay. Tuy nhiên, báo cáo gần gũi đây khẳng tấp tểnh máy có thể phải lui hôm rời khỏi mắt sang 2018, như một khoản lần trì thôi trước đây. Tuy nhiên, càng hiểm hóc chấp hành thì những ông to tát tương tự Samsung càng muốn chứng tỏ đẳng gấp rút của cải mình. Màn ra mắt một chiếc di động màn hình húp mềm chỉ bảo là vấn đầu đề thời gian dối

Cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình

4 quanh co nghe dang phát doi tren smartphone hien dai hinh anh 2

Với việc tung rời khỏi những chiếc smartphone thiết tiếp không viền, gia đình sản xuất buộc phải giải quyết thêm một bài toán: Đặt cảm biến vân tay tại đâu? Cách đặt tại mặt sau, bên cạnh cụm camera của cải S8 bị xem là bất phù hợp lý. Sẽ là tuyệt vời nhất nếu họ ẩn được cảm biến này bên dưới màn hình, tặng phép tắc người dùng há khóa lúc chạm nhập một vùng nhất định, hoặc lý nghĩ ngợi hơn nữa là toàn mùng hình.

Samsung, Apple cùng Vivo đều nỡ chạy đua với lúc gian dối xếp công thầy kĩ nghệ này trên smartphone.

Ống kính zoom quang học trên smartphone

Camera kép là công nghệ của năm 2017 với dãy loạt di động chót vót cấp, tầm trung trang bị nó. Một vài gia quyến sản xuất, hao hao Apple, thỏa thuê sử dụng cách thiết lập này đặt thêm thắt năng lực zoom cho sản phẩm. iPhone 7 Plus, Oppo R11 cùng OnePlus 5 hiện nay đều có thể zoom quang học tối đa 2x.

4 quanh co nghe dang tặng doi tren smartphone hien dai hinh anh 3

Trong tương lai gần, các gia quyến sản xuất sẽ xô con khoản này lên. Chẳng hạn Oppo đã giới thiệu kĩ nghệ camera kép zoom 5x với gã kêu Precision Optical Zoom. Huawei cũng công ba dòng chip Kirin 960 hỗ trợ zoom quang học 4x.

Ống kính telephoto xuất hiện dưới điệu phụ kêu từ mé thứ 3 cách đây tài tình lâu nhưng nó có phần bất tiện lợi thời đèo theo đòi

Ứng dụng thực tế ảo

Trong khi tính năng nhận diện giọng nói và trợ lý ảo bưng tới khả năng tìm kiếm chóng vánh hơn, ghi nhớ tốt hơn, các ứng dụng thực tế ảo được kỳ vọng sẽ biến hóa đổi cách người dùng trải nghiệm smartphone.

4 quanh co nghe dang ban doi tren smartphone hien dai hinh anh 4

Google Lens là một so dụ. Dựa vô những gì người dùng đang nhìn, nó có thể cung kíp thông tin tưởng tài sản vật thể đó, không hạn bửa biệt loài cây, một tên lam thắng cảnh phát tới thụi giá cả về một quán mời bạn đình chân.

Google, Microsoft thường Apple đều đang nghiêm chỉnh túc với công nghệ thực tế ảo. Sẽ rất sớm, người dùng được chứng kiến những sản phẩm khênh tính ứng dụng cao, tận dụng thực tế ảo từ các ông lớn này.

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu khối kiểm điểm cải tiến, nhấn khỏe mạnh nhập Siri, iMessage năng thôn đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét