Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Đừng tìm kiếm một chiếc smartphone hoàn hảo

“iPhone bước sang tuổi tác thứ 10 là một cột trụ mốc đáng nhớ. Ở đó, tôi muốn đình lại cặp chút cùng suy nghĩ về những chiếc smartphone nói chung cùng những gì tôi thỏa mãn từng sử dụng thưa riêng. Tôi nhận đi ra mình cóc bao giờ kiếm kiếm một chiếc smartphone hoàn hảo”, Vlad Savov viết lách trong loạt bài rinh lão First Click - chia sẻ sẻ cảm tưởng tài sản các biên tập luyện viên The Verge về đánh đố sống.

Theo Savov, thường có một bậc gì đó chẳng na ná ước chờ của anh trên bất cứ chiếc smartphone nào. Đó cũng là cơ sở đặt các gia quyến sản xuất kế tiếp tục sáng tạo và tiến lên bên trước. “Chiếc smartphone trọn vẹn ra kiếp có thể là dấu hiệu tài sản một ngành công nghệ đình xẻo triển”, anh rằng

Dung tim kiem mot chiec smartphone hoan hại hinh anh 1
Tìm tìm một chiếc smartphone hoàn hảo là điều gần gũi giống không thể. Ảnh: The Verge.

Vlad Savov chưa phải người duy nhất luôn luôn ngóng đợi những khoản mới sứt từ Samsung, OnePlus, HTC, Huawei luôn Apple. Do tình yêu và sự thuộc của con người nhập những chiếc smartphone, sẽ luôn luôn có một hạng mục gì đó mới sứt sẹo xuất hiện, thu hút sự quan tâm và cả túi tiền tệ của cải người sử dụng

Những hạng mục mới mẻ này đang ngày một ít dần Người sử dụng không còn chứng kiến nhiều những sản phẩm đèo tính cách đan Tuy nhiên, mỗi vài tháng người ta lại chứng kiến một thứ gì đó hoàn mĩ hơn xuất hiện nay Do đó, việc tìm tòi kiếm một chiếc smartphone hoàn hảo gần hao hao là không thể.

Galaxy S8, không hạn, có thể xem là sản phẩm lý suy nghĩ hiện nay ở Nó có thiết kế hiện nay đại, véo hình chót vót cấp, phú diện TouchWiz mới và mùng hình vào cay đắng cầm mắt. Camera của nó cũng để trên iPhone 7, bám theo ối chuyên gia, song cóc thể so sánh với Google Pixel.

Tuy nhiên, bản thân thiện Pixel cũng có hàng tá kiểm đếm chưa hoàn thiện giống kết chắp Bluetooth xoàng xuyên bị rứt lúc đắp phần mặt lưng bằng phẳng kính hay chất lượng âm thanh tệ tệ lúc nghe qua chuyện headphone. Nó cũng không có trình độ vịn nước cùng khi lượng pin báo tại mức trung bình.

Nếu yêu thỏa mãn âm thanh, LG G6 mới là sản phẩm chất lượng nhất với quad DAC. G6 cũng sánh tương đương nhau S8 về thiết kế viền mỏng mảnh nhưng mà giao diện của nó có phần thua kém sánh với các đối thủ chạy Android.

Dung tim kiem mot chiec smartphone hoan thiệt thòi hinh anh 2
Những đếm chẳng trọn là động lực để nhà sản xuất kế tiếp tục sáng tạo. 

HTC U11 có nét là smartphone đong phẳng tuyệt vời giữa các tiêu xài chí: Nó có camera chất lượng, giao phó diện hiện đại, thiết kế tiếp bóng bẩy, đặc biệt là làng mạc màu đỏ mặt mày trời. Tuy nhiên, nó lại chẳng có giắc cắm tai nghe, công nghệ mùng hình cũng cũ kĩ kỹ nếu so sánh với LG G6 thường thường Galaxy S8. Người ta tin rằng, chi chí kê rẽ biệt một chiếc smartphone rời khỏi mắt năm 2018 với thế hệ trước sẽ là viền màn hình.

Điều thích vị của cải thị trường smartphone chủ yếu là việc nó khiến người dùng gần gũi na ná cóc bao bọc giờ hài lòng tuyệt đối về một sản phẩm. Các hãng di động, cũng vì thế, luôn chơi trò tống cổ cầm Từ đó, chẳng ai dám khẳng ấn định mình tạo rời khỏi một chiếc smartphone trọn vẹn

Nói cách khác, chiếc smartphone trọn chẳng tồn ở vì thế ngành công nghệ này luôn luôn xê chuyển. Nhìn lại một chiếc tủ giá ra mắt 10 dăm trước, bạn hữu sẽ thấy nó chưa khác gì chiếc tủ giá buốt ra đời năm 2017. Có chăng, nó báo bổ sung công nghiệp giúp dành điện.

Trong khi đó, bảo gấp thử sử dụng trở lại một chiếc iPhone 2G, sánh sánh với smartphone hiện nay, bầu bạn sẽ có cảm giác na ná mình lạc nhập thời đồ thụi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét