Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Ảnh thực tế vỏ điện thoại nokia 105: Không đột phá nhưng đẳng cấp

Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xắn nhung dang cap hinh anh 1
vỏ điện thoại nokia 105 - smartphone dong dỏng vội vàng thế hệ mới vừa phải rời khỏi mắt tài sản Sony - có ối kiểm đếm tương đồng với buôn tiền tài nhiệm (Xperia XZ). Tuy nhiên, sẽ là sai lầm nếu rằng đây là một smartphone nhàm bứ Giống với nhiều di động chót vót vội hiện nay nay, đô khôn ngoan xảo trong vắt thiết kế tiếp tài sản nó gần na ná đạt mức độ đầy đủ
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xắn nhung dang cap hinh anh 2
Dễ nhận thấy đếm khác biệt nhất tài sản XZ1 cốt yếu là mặt mày lưng "sạch" hơn bọc giờ hết Nó được phay từ một ối nhôm vẹn toàn bản, gần tương tự cóc có tiêu máu thừa thãi Cụm cảm biến tại mặt sau của máy bịa cốt yếu giữa, mé cạnh là bụi camera được làm hơi lồi
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot cắt nhung dang cap hinh anh 3
Sony thích thú dắt dải ăng-ten của cải máy sang trọng mé bên tựa thế này. Có tổng cộng 3 vị trí ăng-ten tại các bên của cải máy.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xén nhung dang cap hinh anh 4
Nếu gấp kiếm một chiếc smartphone sexy với viền siêu mong manh giống các hãng di động Hàn Quốc, người dùng sẽ thất vọng ghê gớm vỏ điện thoại nokia 105 vẫn dày, viền dư ối khiến truy tặng nó còn hóc búa cầm hơn tất thảy một chiếc Galaxy S8, mặc ô mùng hình nhỏ hơn 0,6 inch. Thử nghiệm nhanh ban thấy camera 19 megapixel của cải máy tóm bộ tốt tại điều kiện ánh sáng phức tạp, hình ảnh có độ chi phí máu cao
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot băm nhung dang cap hinh anh 5
Màn hình này có độ phân giải 5,2 inch, đình tại mức Full HD nhưng thích hỗ trợ HDR hao hao với Xperia XZ Premium. Với Sony, giống vậy là đủ cấp một thiết phải cỡ smartphone. Nó cũng giúp hãng chẳng lo ngại lắng quá khối về khi lượng pin khi bảo trang bị cấp máy viên pin 2.700 mAh.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot thái nhung dang cap hinh anh 6
Cầm trên tay, thiết phải này ban cảm giác bền cùng sang trọng trọng khoác ô có dáng gì đó hụt hiện nay đại. Các đếm gắn ở khung và mùng hình gần gũi giống khít trọn Mặc dù vậy, nút đè của nả máy có độ nhạy cóc quá tốt. Có thể, điều này báo xảy rời khỏi tại lần làng mạc thử nghiệm.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot chặt nhung dang cap hinh anh 7
Chiếc vỏ điện thoại nokia 105 này có màu bạc bẽo Dưới ánh sáng sủa đèn điện, phần cạnh máy ánh lên màu sắc đau khổ kỳ xinh mắt. Hãng vẫn giữ lại cảm biến vân tay bịa đặt tại bên phía cùng với nút nguồn. Nếu như mặt mũi sau của nả máy sạch sẽ phủ nhiêu thì mé phía này rối mắt bấy nhiêu bởi phải ba trí khối vung chặn và với dải ăng-ten.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xắn nhung dang cap hinh anh 8
Thông món của cải vỏ điện thoại nokia 105 gồm chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB, dung lượng lưu đựng trong trẻo 64 GB. Máy sẽ lên kệ vào hôm 18/9.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot pha nhung dang cap hinh anh 9
Ngoài màu bạc, model này còn có thêm thắt các màu xanh, đen kịt cùng hồng. 
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot pha nhung dang cap hinh anh 10
Với tính hay 3D Creator, người dùng phải quét tước nhiều xó khác nhau của cải một vật thể (có thể là người) để tạo ra xã mô chừng vỏ điện thoại nokia 105 có 4 dè bỉu hồi mô phỏng gồm mô phỏng đầu, gương mặt, mô chừng thức hốc và mô độ vật thể tự do. Khi tạo rời khỏi một nóng bức ảnh 3D, người sử dụng có thể tạo đi ra một khoản nhân vật hoạt hình vui mừng dạng hoặc in 3D từ ứng dụng 3D Creator này.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot chém nhung dang cap hinh anh 11
Trong khi đó, vỏ điện thoại nokia 105 Compact là làng mạc co ngắn gọn của XZ1. Model này có thiết nối tiếp tài tình ngộ nghĩnh với bên cực dày, mùng hình nhỏ (4,6 inch). Trông nó khéo vuông khối, cảm giác cố trên tay cũng giỏi lạ.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xén nhung dang cap hinh anh 12
Sony ban tường họ không dùng chất liệu kim giống giống XZ1 trên làng Compact mà dùng một giống nhựa tổng phù hợp Nó chắc, chưa bám vân tay, màu sắc cũng độc đáo.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot cắt nhung dang cap hinh anh 13
Máy vẫn giữ lại chòm camera 19 megapixel với khả năng lăn kềnh video siêu chậm và chụp 3D.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot cắt nhung dang cap hinh anh 14
XZ1 Compact chắc cản trở không phải sản phẩm dành cấp khoản đặc Màn hình của nó khá nhỏ sánh với chi tiêu chuẩn của nả di động Android hiện nay nay. Nó cũng cóc có thiết tiếp chót vót cấp bách nhưng beo hình lại rất nén tượng
Người chụp đúng scan nhiều xó khác nhau đặt tạo rời khỏi một nóng ảnh 3D chặn tượng, gần na ná loài như xóm gốc.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét