Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Đừng ngạc nhiên nếu iPhone mới có tên gọi iPhone Pro

Apple có thể đi ra mắt 3 kiểu mẫu iPhone mới dăm nay, gồm iPhone 7S, 7S Plus và iPhone 8. Model hạng mục 3 chắc ngăn cấm là chiếc iPhone người dùng mong đợi nhất, nhờ thiết kế mới cùng rặng loạt tính luôn chẳng từng xuất bây giờ trên một chiếc iPhone.

Tên gọi của cải nó cũng là thứ khiến khối người tò mò mẫm iPhone 8, iPhone X, iPhone Pro thường iPhone Edition là những lão kêu gọi được các trang đan thứ tự lượt dẫn dắt rời khỏi

Tất nhiên, việc nó sở hữu gã gọi rời khỏi sao chẳng quá quan trọng. Tuy nhiên, một bố cáo mới đây biếu thấy, có thể Apple thỏa thuê toan lão kêu bét và của cải iPhone 8.

Dung ngac nhien neu iPhone bới rút ten goi iPhone Pro hinh anh 1
Một trong trắng những thôn dựng của chiếc iPhone thế hệ thứ 10 từ Apple. Ảnh: Gabor Balogh.

Forbes khẳng tấp tểnh người dùng sẽ lõi rõ ràng lão kêu gọi của nả iPhone 8 nếu nom nhập những động phát gần gũi đây của cải Apple.

Hãng đang tiến bộ hành cơ véo lại việc nhận diện thương hiệu dâng một vài dòng sản phẩm của nả mình. Với laptop, hãng nỡ bán MacBook Pro và MacBook, trong thời MacBook Air sẽ bị khai tử.

iPad Air cũng chịu hùn cảnh ngộ. Hiện tại, người dùng chỉ bảo có thể cất iPad (sản phẩm mới đi ra mắt hôm 24/3) cùng iPad Pro – vận dù iPad mini vẫn tồn tại trên các kệ hàng

Với logic này, Forbes lập luận Apple sẽ khai tử cách kêu gã kèm cặp số biếu xén iPhone trong sạch dăm nay. iPhone 8 có thể sở hữu gã kêu đơn giản là iPhone, mé cạnh dòng 7S.

Một giả thiết khác là hãng sẽ sử dụng gã gọi iPhone Pro cấp iPhone 8, trong khi các model còn lại được bịa là iPhone. Người dùng sẽ có các lựa chọn chọn là iPhone SE, iPhone, iPhone Plus cùng iPhone Pro.

Nếu loài cai iPhone SE cùng iPad mini, Apple sẽ có một logic hắn gọi sản phẩm thống nhất gồm iPhone, iPad, MacBook mé cạnh iPhone Pro, iPad Pro và MacBook Pro.

Tất nhiên, nếu cách gọi này thật sự xảy ra, người sử dụng cũng sẽ gặp chưa ít vãi rối vì Táo khuyết có truyền thống bán các sản phẩm đời cũ kĩ sau thời model mới ra mắt. Người sử dụng sẽ chưa biết kêu gã sản phẩm đó rời khỏi sao để phân biệt với model đời mới.

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ tía đầu tiên tại Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ lòm dễ dàng gây bấm tượng khỏe mạnh với người đối diện nhờ điệu ngoài nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét