Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Những smartphone selfie tốt nhất hiện nay

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 1

Samsung Galaxy S8

 

và S8+ là những smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ kĩ nghệ lấy nét theo chuyển động. Trước đây công nghiệp này chỉ bảo xuất hiện trên camera sau của cải smartphone. Máy ảnh 8 MP với khẩu hồi f/1.7 cho hiệu ứng xoá phông bấm tượng, chụp hụt sáng sủa tốt. Một món phần mềm trong trẻo máy cũng được khôn ngoan chỉnh đặt người dùng có thể dễ dàng chụp cùng chỉnh sửa ảnh mà cóc vội vã tới các phần dẻo hỗ trợ từ bên thứ 3. Samsung Galaxy S8 và S8+ có giá trị thứ tự lượt 18,5 và 20,5 triệu đồng.

 

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 2

Năm nay, Sony cũng đặc biệt chú tâm đến tính năng selfie trên các hình mẫu flagship.

Xperia XZs

 được trang bị camera trước lên đến 13 MP, khẩu hồi f/2.0 hỗ trợ selfie góc rộng Ảnh chụp từ Xperia XZs truy tặng tốc độ tóm dạng nhanh, ảnh chụp thiếu hụt sáng sủa biếu hồi tiêu xài máu cao, ít có hiện tượng bị hạt, màu sắc được tái mét tạo chân thực, cóc quá hót mắt. Sony Xperia XZs lên kệ bét tháng 3 với giá trị 14,9 triệu đồng.

 

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 3

HTC U Ultra

 mang ối thay đổi đổi về thiết tiếp sánh với xóm tiền nhiệm. Máy dùng chất liệu kính đổi chác ban khung kim giống vẹn toàn ối truyền thống. Máy ảnh trước cũng có nhiều nâng gấp rút với ống kính 16 MP, hỗ trợ selfie góc rộng rãi U Ultra cũng được gài sẵn chế dạo làm xinh thông minh, bởi động nhận diện kiểu mặt, do động lấy nét Giao diện máy ảnh được làm tinh giản, thân mật thiện hơn với người sử dụng HTC U Ultra buôn chi phí chuẩn có giá 15,9 triệu đồng. 

 

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 4

Oppo F3 Plus 

là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng camera selfie kép với ống kính xó rộng rãi Ngoài cảm biến 16 MP được xắn triển từ chuyên gia selfie F1s, F3 Plus còn được trang bị thêm một ống kính 8 MP với góc chụp lên tới 120 dạo Cụm camera kép đáp ứng ăm ắp đủ nhu cầu selfie cá nhân lẫn lộn selfie đốt Phần dẻo chỉnh tu sửa ảnh Beauty 4.0 được bổ sung nhiều dạng lọc thông minh Oppo F3 Plus hiện có giá cả 10,69 triệu đồng.
Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 5

Vivo gọi V5

 

là "smartphone đầu tiên trên thế giới có camera trước 20 MP". Máy được đính sẵn chế hồi làm đẹp kiểu mặt

có thể tuỳ ý chỉnh hạn độ từ 0 tới 100. V5 cũng có nhạo báng hồi bởi nện sáng đèn LED để hỗ trợ chụp selfie trong trắng điều kêu thiếu hụt sáng sủa Vivo kêu đây là "hiệu ứng ánh trăng", 

giúp ảnh selfie hụt sáng sủa được mềm mại cùng xài máu hơn. Một món đại lý nỡ niêm yết giá bán của cải Vivo V5 ở mức 5,9 triệu đồng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét