Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

iPhone 7 Plus màu đỏ về Việt Nam với giá 25 triệu đồng

Nửa ngày sau khi ban bịa trước ở thị trường quốc tế, iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ hỏn thỏa thuê được dắt díu về Việt Nam. Đây là buôn dành dụm biếu xén thị trường Trung Quốc. Giá bán của máy lúc đếm đầu thị trường Việt Nam là 25 triệu đồng (bản 128 GB).

iPhone 7 Plus nhanh nhẹn do ve Viet Nam voi gia 25 trieu dong hinh anh 1
Nước sớn màu đỏ tài sản máy hơi sậm.

Về cơ bản, sản phẩm này có beo hình hệt hệt các màu cổ hủ nhưng sử dụng nước sơn màu đỏ tía tươi tỉnh Mặt sau tài sản máy in dòng văn tự Product Red, thể hiện tại đây là đợt xóm đặc biệt.

Qua trải nghiệm nhanh, màu đỏ ối này hơi sậm, chéo sang màu mận chín. Phần viền ăng-ten của máy cũng có sắc đỏ rực nhưng chẳng thực sự hòa vào với thân thuộc máy, tạo cảm giác hơi tầm thường sang trọng trọng.

Mặt trước màu trắng bốp kết hợp với vỏ đỏ lòm trong trẻo cũng chẳng thực sự đẹp đẽ Thực tế từ thời đếm máy ra mắt, nhiều người đã một sản phẩm vỏ đỏ, kính trước màu đen thui hơn.

iPhone 7 Plus nhanh nhẹn do ve Viet Nam voi gia 25 trieu dong hinh anh 2
Hộp tích trữ iPhone 7 Plus màu đỏ hỏn

Hiện tại, khoản lượng iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ lòm về Việt Nam tài hạn chế giễu Các cổng rặng ban biết việc vô máy khá khó khăn khăn trong trắng giai mẩu đầu bởi Apple phát hành với số lượng chưa to tướng

Cũng bởi đó, giá cả bán của cải máy chênh đến 4-5 triệu đồng so sánh với các màu còn lại đang tâm bán tại Việt Nam (hàng xách tay). Theo các ngõ hàng, khoảng 1-2 tuần nữa, máy sẽ về khối hơn. Khi đó, mức chênh chéo vĩ đại của cải làng mạc màu đỏ loét sẽ không còn.

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét