Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Nửa cuối 2017: Nhiều smartphone bom tấn đáng chờ đợi

Nửa đầu 2017 thỏa thuê trôi nổi qua loa Đó thực sự là khoảng thời lừa lọc sôi động của nả làng mạc di động với sự xuất lúc này của cải những siêu phẩm như nét đôi Galaxy S8, LG G6, HTC U11, OnePlus 5 năng Sony Xperia XZ Premium.

Mặc dù vậy với sự chuyển xê liên tục tài sản thị trường, người dùng sẽ chẳng phải chờ lâu để chứng kiến làn sóng di động bom tấn nối tiếp theo dõi trong trẻo nửa sau của cải dăm Thậm chí, những thiết phải đợi đợi đi ra mắt trong sạch khi gian tham tới còn hứa hẹn rinh tới sự phấn khích chót vót hơn.

LG V30 - vũ khí tắc mật

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom kết thúc dang cấp doi hinh anh 1

Bên mé dòng G là sản phẩm chót vót cấp, dòng V của cải hãng luôn luôn gồng gánh tới những tính thường mới mẻ cùng đột đập hơn. Với việc LG rời khỏi mắt V10 và V20 trong 2 dăm qua, dự kiến V30 cũng sẽ xuất lúc này trong veo một vài tháng tới

Đã có một khoản thông tin tưởng thỏa mãn vị về sản phẩm này xuất hiện, không hạn đây là smartphone đầu tiên của LG trang mắc màn hình OLED, đồng lúc bảo vệ vẹn toàn màn hình phụ là đặc sản của dòng V. V30 được tặng sẽ rời khỏi mắt vào ngày 31/8.

Sony Xperia XZ2 - Sony khai mạc đổi đổi

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom kết thúc dang ban doi hinh anh 2

Sony sẽ tổ chức một buổi keynote vô ngày 30/8, một hôm trước lúc triển lãm IFA khai màn Hãng có truyền thống nâng vội vàng sản phẩm smartphone vô mỗi 6 tháng và hèn chọn những sân khấu to tựa MWC thường thường IFA để rời khỏi mắt sản phẩm.

Hiện chưa có nhiều thông tin cẩn về khuôn mẫu Xperia mới. Nguồn tin tưởng từ Trung Quốc biếu xén hay máy sẽ sử dụng màn hình LCD 6 inch Full Active với thiết kế cóc viền. Tấm nền mùng hình này có tỷ lệ 18:9, được sản xuất do Japan Display. Mặc dù vậy, mái tên Xperia XZ2 báo là độ đoán. Tên kêu gọi thực sự của nả sản phẩm không được huyết lòi

Nokia 9 - có thể là vạch ngăn đường hiểm hóc chịu

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom giải tán dang truy tặng doi hinh anh 3

Với những lợi thế lớn lao tự cái hắn Nokia cõng lại, HMD Global có một phần nhỏ cơ hội gây thình lình trong trắng đánh đố chiến smartphone dong dỏng vội Những di động tầm trung của nả hãng như Nokia 5, Nokia 6 được thiết kế tài khôn tế, bền bỉ. Đó là lý do đặt người tớ tin tưởng vào sự xuất hiện nay hoàng lảng của nả một mẫu Nokia 9, trở nên vạch chặn đường thực sự với Apple luôn luôn Samsung.

Thiết mắc này được truy tặng sẽ trang mắc cấu hình khỏe nhất với chip Snapdragon, RAM 6 hoặc 8 GB. Nếu đưa ra được mức giá tựa giống OnePlus 5, nó có thể sẽ gây đột nhiên vĩ đại dịp cuối năm nay.

Google Pixel 2 - năm bậc 2 có còn bất ngờ?

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom kết thúc dang cấp doi hinh anh 4

Sự xuất bây giờ của nả dạng hai Pixel năm ngoái có thể xem là tình cờ thỏa thuê vị nhất của cải thị trường di động. Năm nay, Google sẽ chầu trời đi nhân tố thình lình đó. Họ đứng dưới áp lực đúng ra mắt một sản phẩm tốt hơn, độc đáo hơn sánh với thế hệ trước.

Nếu không có nhiều thay đổi, smartphone của Google có thể rời khỏi mắt nhập tháng 10. Những đặc trưng của cải Pixel, hệt với dòng Nexus trước đây, vẫn sẽ là véo hình mạnh, chạy lần xã Android mới (Android O) và camera chất lượng dong dỏng Trong phen đi ra mắt này, có những tin tưởng đồn dâng phát biểu hãng sẽ gọt giũa mỏng mảnh mùng hình sản phẩm, biến nó thành smartphone chẳng viền để bên giành với các đối thủ từ Apple, Samsung.

Samsung Galaxy Note 8 - chữa chữa nhầm lầm

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom giải tán dang biếu doi hinh anh 5

Lỗi lầm ưa vướng phải, bài học được chun ra, Samsung có ối điều đúng chứng minh trong vắt màn đi ra mắt Note 8 lần này. Sự xuất bây giờ của cải S8 và S8+ tặng thấy Samsung có thể vượt lên các đối thủ trong veo tình cảnh bị nghi kị ngờ dong dỏng nhất. Do đó, sự xuất hiện tại tài sản Note 8 sẽ đặc sệt biệt xứng đáng lưu tâm

Chắc chắn, Note 8 vẫn giữ gìn lại đặc sệt sản của S8 là màn hình nhập cực khổ Thiết bị này có thể lượt đầu tiên trang bị camera kép với một món giải pháp thông minh cất nâng chất lượng ảnh chụp. Ngoài ra, người tao kỳ vọng hãng sẽ dẫn được kĩ nghệ nhận diện vân tay nhập bên dưới mùng hình, thay đổi vì đặt một cách bằng trái tương tự S8 tại mặt mũi sau máy.

Apple iPhone 8/iPhone 7s/7s Plus - thay đổi đổi tài sản nhà vua

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom kết thúc dang ban doi hinh anh 6

Nhắc tới những chiếc di động xứng chú ý nhất cơ hội bét năm, iPhone vững cản là sản phẩm gây để ý nhất. Hàng tấn tin tưởng đồn về sản phẩm này xuất hiện nay rải rác trong dăm Tựu góp lại, chúng tao có một chiếc iPhone 8 thiết nối tiếp chưa viền hiện đại, vỏ sử dụng chất liệu kính, camera trước dùng kĩ nghệ 3D đặt nhận diện kiểu mẫu mặt, cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình cùng con chip A11 vượt trội sánh với đối thủ.

Đây là khi kiểm đếm các đối thủ thích ý tiến bộ rất nhanh nhẹn Nếu không đổi thay đổi khỏe mạnh mẽ, sự tin tưởng suy nghĩ tuyệt đối của tín đồ iPhone sẽ mắc lung lắc sau 3 thế hệ smartphone có thiết tiếp ít đột phá Ngoài iPhone 8, hãng có thể vẫn giới thiệu tăng iPhone 7s cùng 7s Plus với đỡ gấp rút về beo hình so với thế hệ trước.

Sự kiện lớn nhất trong vắt năm của cải Apple có thể diễn rời khỏi vô tháng 9.

Cận cảnh bản mẫu iPhone 8 Bản mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc cùng mùng hình chẳng viền.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét